Neymar vừa bước sang tuổi 29, với đại tiệc sinh nhật khép kín để tránh rắc rối với cơ quan chức năng. Bên cạnh "Hoàng tử bóng đá Brazil" là một loạt "chân dài", nhưng anh muốn kéo dài cuộc sống độc thân.

{keywords}
Neymar là hoàng tử của những buổi tiệc xa hoa

Neymar và những cuộc vui bất tận

Hôm 5/2 vừa qua, bóng đá thế giới chứng kiến sinh nhật của hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Neymar. Một người bước sang tuổi 36, và người kia chào tuổi mới 29.

Hôm ấy cũng là sinh nhật của các huyền thoại Cesare Maldini (AC Milan và Italy) cùng Carlos Tevez (từng thành công với MU, Man City, Juventus và đội tuyển Argentina.

Tuy vậy, gần như tất cả chỉ quan tâm đến Ronaldo và Neymar. Đơn giản, họ là hai trong những nhân vật thể thao có sức ảnh hưởng truyền thông lớn nhất thế giới.

Ronaldo xếp thứ 4, trong khi Neymar đứng thứ 7 trong top 100 nhân vật nổi tiếng thế giới 2020 của Forbes (dựa theo mức độ nổi tiếng và thu nhập).

Trong khi Ronaldo dành giây phút sinh nhật bên cạnh bạn gái Georgina Rodriguez cùng những đứa con, thì Neymar tổ chức bữa tiệc kín tại Paris.

{keywords}
Cuộc sống của Neymar không thiếu những bữa tiệc ồn ào

Báo chí Brazil cho biết, rất nhiều thành viên gia đình và bạn bè Neymar - gồm nhiều ngôi sao nổi tiếng - bí mật đến Paris tham dự buổi tiệc mà không ai được sử dụng điện thoại. Trong đó, có cả những người mẫu anh quen trên Instagram.

Neymar muốn tránh rắc rối với chính quyền địa phương, khi Pháp đưa ra những quy định giãn cách để hạn chế bùng phát Covid-19.

Trước đó, Neymar buộc phải hủy bữa tiệc đón giao thừa dương lịch 2021. Nguyên nhân là những khách mời và kịch bản bữa tiệc bị rò rỉ, khiến anh chịu nhiều chỉ trích từ dư luận Brazil.

Không giống như hai đàn anh Ronaldo (béo) hay Adriano - với những buổi tiệc vô độ - tiệc tùng của Neymar là âm nhạc và những chân dài gợi cảm.

Neymar là chủ của những cuộc vui đình đám, mà nơi đó không có rượu mạnh, và càng không có sex.

Nhiều người đẹp, nhưng không người yêu

Theo EXTRA, một trong những người đến Paris sớm nhất để đón sinh nhật Neymar là Bianca Coimbra.

{keywords}
Cô bạn thân Bianca Coimbra bỗng trở thành "người tình tin đồn" của Neymar đầu năm 2021

Câu hỏi đặt ra: Bianca Coimbra là ai? Đây là điều mà giới truyền thông và người hâm mộ Brazil rất tò mò.

Bianca Coimbra xuất hiện với tần suất dày trong những tuần gần đây, bên cạnh Neymar hoặc trên Instagram có liên quan đến cầu thủ này.

Rất nhiều người nghĩ rằng Bianca là bạn gái mới của Neymar từ đầu năm 2021. Thậm chí, có những câu hỏi về vấn đề này trên Instagram cá nhân cô.

"Hoặc đúng, hoặc sai", Bianca bình luận úp mở. Ngôi sao của PSG thì viết, "tất cả những gì cần thiết là cô ấy biết mình là ai".

Thực tế, họ là những người bạn rất thân từ nhiều năm. Bianca - người có hơn 200.000 theo dõi trên Instagram - kết hôn từ 6 năm trước với Cristian Guedes, một trong số bạn thân của Neymar.

{keywords}
Neymar và Natalia Barulich từng là nhân vật chính trong chuyện tình tay ba tranh cãi

Bianca luôn bảo vệ Neymar trước những chỉ trích. Đây cũng là cách để cô tạo danh tiếng cho mình trên mạng xã hội.

Trước khi cùng Bianca xuất hiện, Neymar là nhân vật chính trong câu chuyện tình tay ba đầy tranh cãi với người mẫu Natalia Barulich (liên quan đến Maluma - nam ca sĩ người Colombia).

Tuy vậy, sau chưa đầy nửa năm, với nhiều cộng tác trong công việc, hai người không còn ở bên nhau. Sau Natalia là nữ ca sĩ Gabily cũng có quan hệ trong thời gian ngắn với cựu cầu thủ Barcelona.

Kể từ khi chia tay Bruna Marquezine, Neymar có nhiều người đẹp bên cạnh. Nhưng chưa một ai được anh xác nhận là người yêu chính thức.

Với Neymar - người sắp cùng PSG trở lại Nou Camp đối đầu Barcelona ở vòng 1/8 Champions League, cùng với đam mê bóng đá, anh tiếp tục hướng đến niềm vui cùng những buổi tiệc linh đình với người đẹp, nhưng chưa nghĩ đến việc có người yêu công khai và kết hôn trong tương lai gần.

Mason Greenwood: Tình yêu sưởi ấm con tim

Mason Greenwood: Tình yêu sưởi ấm con tim

Mason Greenwood từng gặp nhiều rắc rối trong lẫn ngoài sân cỏ, và anh đang nỗ lực tìm lại mình nhờ tình yêu với người đẹp Harriet Robson.

Đại Phong