Mối quan hệ không ràng buộc trong 8 tháng

Brazil đang duy trì thành tích toàn thắng ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ mà không cần Neymar, khi vượt qua Venezuela rồi Uruguay.

{keywords}
Neymar duy trì mối quan hệ với Gabily từ 8 tháng nay

Trong khi các chàng trai của HLV Tite liên tục được khen ngợi thì Neymar ở đâu?

Chấn thương khiến Neymar không thể thi đấu cùng Brazil. Thay vào đó, anh xuất hiện với tư cách nhân vật chính trong câu chuyện tình ái ồn ào.

Neymar bị phát hiện có mối quan hệ với nữ ca sĩ Gabily, kéo dài được 8 tháng nay.

Mọi chuyện bắt đầu từ khi đại dịch Covid-19 bùng nổ, giải vô địch Pháp mùa 2019-20 hủy bỏ các vòng cuối và Neymar trở về Brazil.

Mối quan hệ tiến triển, khi Neymar mời Gabily sang Paris một tháng.

Ban đầu, Gabily ở khách sạn và Neymar thỉnh thoảng đến thăm. Nữ ca sĩ 25 tuổi này than vãn cô cảm thấy cô đơn, và muốn có thêm 3 người bạn đến tán gẫu.

{keywords}
Gabily tổ chức sinh nhật 25 trong biệt thự của Neymar

Neymar đồng ý, đồng thời đưa Gabily và nhóm bạn về sống luôn trong căn biệt thự của anh ở thủ đô Paris.

Trong 8 tháng qua, Neymar và Gabily đồng ý mối quan hệ mở, không có ràng buộc hay cam kết nào. Họ đến với nhau chỉ vì mối quan hệ thể xác.

Lăng nhăng thành bản chất

Neymar và Gabily cố gắng né tránh xuất hiện công khai nơi công cộng. Tuy vậy, mối quan hệ của họ không thể che giấu giới truyền thông Brazil.

Trong giai đoạn giãn cách xã hội vì Covid-19, nhiều lần người ta bắt gặp Gabily đến nhà riêng của Neymar.

Vài tuần trước, Gabily thậm chí tổ chức sinh nhật thứ 25 (30/10) trong căn biệt thự của Neymar ở Paris. Ngay sau đó, họ cùng trở lại Brazil để cầu thủ này tập trung với ĐTQG (rồi dính chấn thương).

Vấn đề sẽ hết sức bình thường, nếu như Neymar chưa có bạn gái.

{keywords}
Neymar "ăn vụng" với Gabily khi đang hò hẹn cùng Natalia Barulich

Điều đáng nói, trong khi duy trì mối quan hệ không ràng buộc với Gabily, Neymar là nhân vật chính trong câu chuyện ồn ào xung quanh Natalia Barulich.

Chưa có bất kỳ lời xác nhận nào, nhưng Neymar và Natalia Barulich xuất hiện công khai đầy tình tứ từ vài tháng qua.

Mới đây, họ cùng xuất hiện trên trang bìa một tạp chí nổi tiếng.

Không chỉ vậy, trong thời gian tán tỉnh Barulich hồi mùa hè vừa qua, Neymar còn nhiều lần tấn công tình địch Maluma - ca sĩ người Colombia, bạn trai cũ của Natalia.

Hẹn hò cùng Barulich, vụng trộm với Gabily, Neymar phơi bày bản chất một kẻ trăng hoa. Đây cũng là lý do khiến anh không thể tiếp cận đẳng cấp của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Đại Phong