- Phát cuồng Cristiano Ronaldo, nhưng Mirtha Sosa tuyên bố chỉ khi nào chính mình kiểm chứng thì cô mới tin siêu sao này giỏi về "chuyện ấy".

Real thắng là cởi

Larissa Riquelme từng tạo nên một hiệu ứng đặc biệt ở giai đoạn World Cup 2010. Từ một người mẫu nghiệp dư và rất hiếm khi được quan tâm, Larissa khiến cả thế giới chú ý khi cổ vũ cho Paraguay bằng cách kẹp điện thoại giữa ngực.

Những hợp đồng lớn liên tục đổ về, tất nhiên đổi lại là cảnh "khoe thân", và Larissa bỗng nhiên trở thành người mẫu hàng đầu thế giới.

{keywords}

Mirtha từng mượn hình ảnh Paraguay nhưng không thành

Từ thành công của Larissa, rất nhiều cô gái trẻ Paraguay nói riêng và Nam Mỹ nói chung, cũng hy vọng tạo được tiếng vang. Mirtha Sosa là một trong số những cô gái như vậy.

Trong quá trình vòng loại World Cup 2014, Mirtha đã cổ vũ cho Paraguay bằng những hình ảnh gợi cảm. Tuy nhiên, vòng loại không mấy người chú ý. Hơn nữa, Paraguay gây thất vọng khi xếp chót khu vực Nam Mỹ và không thể đến Brazil mùa Hè 2014.

Để đánh bóng mình, Mirtha chuyển sang cổ vũ cho Real Madrid - đội bóng mà cô yêu thích - cũng như Cristiano Ronaldo.

Dịp may đến với Mirtha, khi Real của Carlo Ancelotti giành Champions League và Cúp Nhà Vua năm 2014. Nhờ vậy, cô bắt đầu được chú ý từ Nam Mỹ đến Bắc Mỹ.

{keywords}

Mỗi khi Real chiến thắng, Mirtha có thói quen cởi đồ ăn mừng

Mirtha nổi tiếng như thế nào? Cô trút bỏ trang phục để mừng những danh hiệu của Real giành được, cùng với kỷ lục 17 bàn ở Champions League 2013-14 mà Ronaldo chinh phục.

Kể từ đó, mỗi khi Real giành chiến thắng trên sân cỏ, Mirtha liền cởi đồ để mừng. Hoặc trước các trận đấu lớn, người đẹp Paraguay cũng tung ảnh nóng để cổ vũ cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Phải kiểm chứng bản lĩnh Ronaldo

Mạng xã hội chính là bước đệm quan trọng để Mirtha nổi tiếng. Cô đã tận dụng tốt lợi thế này để tung những hình ảnh đầy nóng bỏng của chính mình.

Cũng qua mạng xã hội, Mirtha có những tâm sự về Ronaldo - cầu thủ mà cô yêu thích nhất.

Ronaldo có rất nhiều người tình, và cả những mối quan hệ tình một đêm. Phần đông đều lên tiếng khen ngợi về sức mạnh của ngôi sao người Bồ Đào Nha trong "chuyện ấy".

Mirtha rất cuồng Ronaldo, nhưng cô tuyên bố không tin vào những gì mình đọc hoặc nghe. Theo tuyên bố của Mirtha, chỉ khi nào bản thân mình kiểm chứng mới có thể đưa ra kết luận.

{keywords}

Mirtha cuồng Ronaldo, và muốn tự kiểm cha bản lĩnh trên giường của CR7

"Cristiano? Tôi đam mê cuồng nhiệt anh ấy. Đó là một chàng trai tuyệt vời theo như tôi được biết", người đẹp Paraguay tâm sự.

"Riêng về bản lĩnh của Cristiano trước các cô gái, tôi vẫn chưa có dịp kiểm chứng. Tôi luôn muốn được gặp Cristiano, để xem anh ấy thi đấu, cũng như kiểm chứng những gì người ta nói".

Mirtha cũng cho rằng, khả năng cao là "phần đông nói đúng, vì các cầu thủ vốn mạnh mẽ. Cristiano có cơ thể tuyệt đẹp, và độ dẻo dai của anh ấy thể hiện qua những trận đấu liên tục mà không cần nghỉ. Nhưng tôi vẫn muốn tự kiểm chứng".

Giờ đây, Mirtha đã là một ngôi sao ở Paraguay, được nhiều tạp chí chào đón. Cô từng lên tạp chí FHM để phô diễn đường cong cơ thể, cũng như trò chuyện độc quyền trên Interviu.

Mirtha đã tạo dựng được tên tuổi cho mình. Chỉ cần thường xuyên đến Madrid (Mirtha đã từng có dịp đến sân Bernabeu xem Real thi đấu), cô không lo về cơ hội tự mình kiểm chứng bản lĩnh của CR7.

Đại Phong