- Chưa nguôi ngoai nỗi đau của một mùa hè ác mộng, Leo Messi không về tập trung cùng Barcelona như dự kiến, mà sẽ nghỉ ngơi bên vợ con thêm 1 tuần nữa.

Siêu sao Argentina hiện đang lênh lênh tận hượng nắng gió Ibiza trên du thuyền sang trọng cùng bạn gái lâu năm Antonella Roccuzzo, cùng 2 quý tử. Theo kế hoạch, trong tuần này, Messi “hết phép”, về tập trung trước mùa cùng các đồng đội.

{keywords}

Messi vẫn chưa nguôi ngoai nỗi đau mùa hè ác mộng

Tuy nhiên, “siêu nhân” vẫn chưa chữa lành vết thương của một mùa hè ác mộng nên lãnh đạo đội bóng xứ Catalan quyết định làm ngoại lệ, cho Messi nghỉ ngơi thêm 1 tuần, đến 1/8 mới phải có mặt.

Sau mùa giải cùng Barcelona giành cú đúp (La Liga và Cúp Nhà vua TBN), Messi phải trải qua nỗi thất bại ê chề - thất bại ở trận chung kết thứ 3 liên tiếp trong màu áo tuyển QG Argentina, đến nỗi phải tuyên bố chia tay.

{keywords}

Anh sẽ tiếp tục du hí cùng vợ con

Chưa hết, mới đây, anh cùng cha của mình, ông Jorge, còn bị kết át 21 tháng tù treo, vì tội trốn thuế. Barcelona bị chỉ trích vì không có những động thái bảo vệ, ủng hộ cầu thủ con cưng của mình.

Đã có những tin tức, ông Jorge đi đêm với Chelsea, đàm phán với ông chủ Abramovich về một cuộc “đào tẩu” của con trai sang nước Anh.

{keywords}

Bạn gái lâu năm Antonella Roccuzzo là chỗ dựa tinh thần cho “siêu nhân”

Vì lẽ này, Barcelona đang muốn vỗ về Leo Messi, bằng đề nghị gia hạn hợp đồng mới, cũng như ưu ái hết mực với số 10, sẵn sàng để anh nghỉ ngơi thêm theo mong muốn.

Như thế có nghĩa Messi sẽ vắng mặt tại nơi huấn luyện của Barcelona ở St Georges Park tại nước Anh, mà bắt đầu vào thứ Hai tới.

{keywords}

Chân sút 29 tuổi chỉ trở lại với Barcelona vào ngày 1/8

Chân sút 29 tuổi sẽ vắng mặt trong trận đấu đầu tiên trước mùa giải của Barcelona, gặp Celtic vào 30/7. Anh gần như cũng chắc chắn ngồi ngoài khi nhà vô địch La Liga gặp Vua NH Anh, Leicester (Stockholm) 3/8 và Liverpool tại Wembley 6/8.

L.H