Đây là cuộc hôn nhân thứ hai của Verratti. Người hùng của Italy chia tay vợ cũ Laura Zazzara mà anh quen từ thơ ấu, ngay sau những cái nhìn đầu tiên với Jessica Aidi.

{keywords}
Verratti kết hôn lần hai

Hôn nhân đầu tiên của Verratti

Marco Verratti là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu trong hơn một thập niên trở lại đây. Anh vừa cùng Italy giành chức vô địch EURO 2020 sau khi vượt qua Anh ở chấm luân lưu.

Khi còn là cầu thủ trẻ thi đấu cho Pescara, ở tuổi 16, Verratti đã biết yêu. Anh sống với người bạn gái lâu năm Laura Zazzara.

"Marco và tôi quen nhau từ khi còn rất nhỏ, chúng tôi học cùng trường mẫu giáo" - Zazzara nói trong một cuộc phỏng vấn nhiều năm trước.

"Đối với chúng tôi, đó không phải là tình yêu sét đánh , mà tình cảm giữa hai người lớn dần theo thời gian".

Đến mùa hè 2015, hai người quyết định kết hôn. Họ có với nhau hai con trai Tommaso và Andrea.

Cậu bé Andrea chào đời năm 2018 được xem là điểm nhấn mới cho câu chuyện tình của họ.

{keywords}
Verratti chia tay người vợ Laura mà anh quen từ thơ ấu, sau 10 năm chung sống và có 2 con

Tuy nhiên, mối quan hệ rạn nứt sau 3 năm kết hôn vì Verratti có người mới, Jessica Aidi. Đầu năm 2019, khi Andrea đón sinh nhật đầu tiên cũng là lúc cha mẹ cậu bé hoàn tất thủ tục ly hôn.

Laura biết được sự phản bội của Verratti thông qua một số bức ảnh do paparazzi chụp và đăng trên tờ tuần báo Chi.

Khi nhìn thấy Marco tình tứ với Jessica, Laura sau đó quyết định chia tay, đưa hai con chuyển đi không xa ngôi nhà nơi cô từng sống cùng tuyển thủ Italy này.

"Cuộc sống là vậy, chuyện gì cũng có thể xảy ra", Verratti nói về cuộc hôn nhân tan vỡ với Laura. "Tôi bắt đầu trưởng thành khi tôi 19 hoặc 20 tuổi, khi tôi có con trai đầu lòng. Đứa bé đã thay đổi tôi. Tôi có hai đứa con tuyệt vời. Môn thể thao này khiến bạn lớn nhanh hơn".

Chuyện tình hoàng tử và lọ lem

Sau khi cùng Italy giành chức vô địch EURO 2020, Verratti cũng chính thức kết hôn lần thứ hai.

{keywords}
Lễ cưới của Verratti diễn ra ngay sau EURO 2020

Đám cưới của anh và Jessica diễn ra ở Paris, với một vài khách mời là những người bạn đang hoặc từng khoác áo PSG.

"Tôi rất hạnh phúc", Jessica Aidi nói bằng vốn từ tiếng Italy ít ỏi. Sau đó, cô đưa lời giải về cuộc gặp gỡ đầu tiên của họ, xác nhận rằng nó diễn ra tại "một nhà hàng ở Paris".

Cuộc gặp diễn ra trong năm 2018, tại một nhà hàng ở Paris, nơi Jessica làm việc.

Họ nhanh chóng phải lòng nhau. Một câu chuyện tình yêu từ cái nhìn đầu tiên, giữa hoàng tử và lọ lem.

Verratti như một hoàng tử ở PSG. Anh thuộc nhóm những cầu thủ có lương cao nhất trong đội bóng thành Paris, cùng với vị trí không thể đụng đến. Ngược lại, Jessica chỉ là một nhân viên phục vụ.

{keywords}
Verratti và Jessica Aidi là mối tình hoàng tử - lọ lem

Sau này, dường như từ ảnh hưởng của Verratti mà Jessica được bước chân vào thế giới thời trang, trước khi tận dụng ngoại hình và trở thành người mẫu.

Verratti và Jessica công khai mối quan hệ vào năm 2019, nhân sự kiện Monaco Grand Prix. Sau đó là lễ đính hôn, sống cùng nhà vào dịp Giáng sinh cùng năm. Giờ là lễ cưới khiêm tốn nhưng rất đẹp.

"Đây là hai cảm xúc khó tả", Verratti trò chuyện với Rai 1, kênh truyền hình độc quyền về lễ cưới. "Về cảm xúc nghề nghiệp, chiến thắng với Italy không có gì so sánh được. Với Jessica, đó là một cảm xúc của cuộc sống".

Chức vô địch EURO 2020 và lễ cưới với Jessica Aidi hứa hẹn mở ra một bước tiến mới trong sự nghiệp của Verratti. Sắp tới sẽ là Champions League?

Thiên Thanh

Bernardeschi và chuyện tình sét đánh của nhà vô địch EURO

Bernardeschi và chuyện tình sét đánh của nhà vô địch EURO

Federico Bernardeschi vừa có những ngày đặc biệt nhất cuộc đời, khi giành chức vô địch EURO 2020 với Italy và kết hôn cùng người đẹp Veronica Ciardi.