- Mỹ nhân Mexico, Eiza Gonzalez được đồn là bạn gái mới của Cristiano Ronaldo sau khi 2 người lộ hình ảnh bên nhau trong kỳ nghỉ ở Ibiza.

Theo tờ The Sun, nữ diễn viên - ca sĩ nổi tiếng của Mexico, Eiza Gonzalez được đặt dấu hỏi trong mối quan hệ với siêu sao người Bồ. Các nguồn tin khác cũng đồn đại, bóng hồng tuyệt xinh này rất có thể là bạn gái mới của tay săn bàn 31 tuổi.

{keywords}

Đây là hình ảnh làm nổ ra tin đồn Eiza Gonzalez là bạn gái mới của Ronaldo

Bằng chứng chính là ở tấm hình mà paparazzi chộp được cảnh 2 người bên nhau trong kỳ nghỉ tại Ibiza của Ronaldo. Dù không có cử chỉ gì quá thân mật, nhưng cùng với nguồn tin, cô nàng đã có mặt ở trận chung kết cổ vũ cho huyền thoại số 7 cùng Bồ Đào Nha, làm nghi ngờ tăng cao.

Người ta đoán mỹ nhân 26 tuổi này là ngọn lửa tình mới của Ronaldo. Nhưng vẫn phải nhắc lại rằng, đây không phải là lần đầu, Ronaldo vướng tin đồn tình ái kiểu vậy.

Thực tế, kể từ sau khi chia tay Irina Shayk hồi đầu 2015, rất nhiều bóng hồng đã được nhắc tới trong cuộc đời CR7. Tuy nhiên, anh hiện vẫn chưa có bạn gái chính thức. Mỗi dịp đi nghỉ xả hơi toàn cùng mẹ và quý tử, hoặc nhóm bạn trai, trong đó đặc biệt thân thiết với võ sĩ Bard Hari dẫn đến nghi ngờ Ronaldo yêu người đồng giới!

{keywords}

Bồ cũ Oliver Kahn khoe hình chụp chung với Ronaldo

Cũng trong kỳ nghỉ tại Ibiza, có một người đẹp khác, nữ MC truyền hình Đức và là bồ cũ của cựu thủ thành Oliver Kahn, đã sung sướng khoe hình chụp ảnh chung cùng Ronaldo. Họ gặp nhau ở nhà hàng và nhan sắc tuổi 35 đã không bỏ qua cơ hội chụp hình với nhà vộ địch EURO 2016.

Ngắm một số hình ảnh của mỹ nhân được đồn là bạn gái mới của Ronaldo:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

L.H