- Cùng với việc trở thành cầu thủ đắt giá thứ 3 trong lịch sử bóng đá thế giới, chuyện yêu đương của Gonzalo Higuain cũng được quan tâm hơn sau khi tay săn bàn Argentina rời Napoli đầu quân cho Juventus.

Nhà vô địch Serie A cho "bom tấn" nổ vào hôm qua, 27/7, khi chi ra 90 triệu euro để mang về sát thủ 28 tuổi. Với mức giá này, Higuain trở thành cầu thủ đắt giá thứ 3 trong lịch sử làng bóng thế giới, sau Ronaldo và Bale.

{keywords}
Higuain say men tình với chân dài đồng hương

Ở mùa giải trước, cựu tiền đạo Real Madrid đã xô đổ kỷ lục ghi bàn trong một mùa tồn tại suốt 66 năm ở Serie A, với 36 bàn qua 35 lần ra sân cho Napoli.

Và không ít người cho rằng, đằng sau phong độ thăng hoa của Higuain chính là "bùa yêu" mang tên Lara Wechsler, kém anh 3 tuổi.

Theo báo chí xứ mì ống, 2 người cháy ngọn lửa tình mới từ hồi tháng 2 năm nay. Nhưng thực chất, cặp đôi đã biết nhau từ lúc Higuain còn chơi cho Real Madrid.

So với các nàng WAG khác, tên tuổi Lara Wechsler không mấy được biết đến, phần vì cô không thích gây sự chú ý trước đám đông.

{keywords}
Higuain trở thành cầu thù đắt giá thứ 3 trong lịch sừ làng bóng thế giới sau khi gia nhập Juventus

Lara Wechsler là cô nàng không thích điệu đà đi giày cao gót, ăn mặc đơn giản áo thun quần jean đi cổ vũ cho bạn trai. Báo chí Italia cho hay, bạn gái mới của Higuain là sinh viên, nhưng nguồn khác thì khẳng định, cô làm thiết kế nội thất và có dấn thân làm người mẫu.

Là người không cầu kỳ và sở hữu một nét đẹp riêng, Lara Wechsler thực sự khiến sát thủ Higuain đắm đuối, mang lại niềm hứng khởi, thăng hoa trên sân cỏ.

Không chỉ vậy, cô nàng này còn rất được lòng bà Nancy, mẹ của Higuain. Dù vậy, với việc mỗi người một nẻo đi nghỉ hè (nàng đi chơi với bạn ở Mexico, trong khi Higuain xả hơi ở Ibiza), cặp đôi làm rấy lên tin đồn tan vỡ.

Tuy nhiên, có thông tin đó chỉ là cách Higuain và bạn gái "ngụy trang" vì không muốn công khai chuyện riêng tư.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

L.H