- Được xem là biểu tượng tình dục sân cỏ, cộng thêm chiếc HCV Olympic 2016, Neymar đang được chị em xếp hàng hàng loạt để được... lên giường.

Sức hút của Neymar

Ở Brazil, Neymar đang được xem là biểu tượng tình dục sân cỏ. Việc tỏa sáng để cùng U23 Brazil giành chiếc HCV Olympic đầu tiên trong lịch sử đã tạo tiếng vang lớn cho ngôi sao thuộc sở hữu Barca.

{keywords}

Neymar là VĐV được nhắc đến nhiều thứ 3 ở Rio 2016

Những thống kê về Olympic là một minh chứng quan trọng cho sức hút của Neymar.

Theo đó, anh được nhắc đến nhiều thứ 3 trong số hơn 500 VĐV dự Olympic 2016, thông qua mạng xã hội Facebook.

Trong suốt thời gian diễn ra Thế vận hội Rio 2016, 277 triệu người đã sử dụng Facebook liên quan đến sự kiện này, tạo ra tổng cộng 1,5 tỉ tương tác về các vấn đề.

Số liệu thống kê từ Facebook cho thấy, Michael Phelps là VĐV được nhắc đến nhiều nhất. Usain Bolt đứng thứ 2 trong danh sách này, và xếp thứ 3 là Neymar.

Một điều thú vị, khi mà Phelps và Bolt được nhắc đến nhiều về mặt chuyên môn bởi đa số phái nam, thì những tương tác trên Facebook liên quan đến Neymar chủ yếu gắn với tài khoản nữ.

Phải biết rằng, bóng đá không phải môn thể thao được chú ý nhất ở các kỳ Olympic. Ở Olympic hoặc các sự kiện thể thao lớn, điền kinh, bơi lội và thể dục nghệ thuật luôn xếp trên bóng đá về sức hút.

{keywords}

Cris Andrade là một trong những người đẹp “tấn công” Neymar

Thế nên, sự hiện diện của Neymar trong nhóm các VĐV được quan tâm nhất Rio 2016 cho thấy tầm ảnh hưởng của anh lớn như thế nào.

“Con mồi” của người đẹp

Thống kê thú vị mà Facebook đưa ra, về tương tác Rio 2016, chỉ thể hiện một phần sự quan tâm mà phái nữ dành cho Neymar.

Những gì đang diễn ra ở xứ samba mới thực sự đáng kinh ngạc, khi mà Neymar - người vừa rút lui khỏi cương vị đội trưởng Brazil - đang hệt như một “con mồi” của nữ giới.

Thông qua mạng xã hội, các tạp chí hoặc những tờ nhật báo, rất nhiều người đẹp Brazil đã mời Neymar về… ngủ chung.

Cris Andrade, Miss Bumbum 2013, là một trong những người đầu tiên nói về chuyện tình dục với Neymar. “Tôi chắc chắn sẽ giúp Neymar hạnh phúc”.

{keywords}

Người mẫu Playboy Sasckya chủ động tán tỉnh Neymar

Với những người yêu bóng đá Brazil, Cris Andrade không hề xa lạ. Ngoài danh hiệu Miss Bumbum, Cris còn nổi tiếng với những hình ảnh gợi cảm khi cổ vũ Sao Paulo - đội bóng mà cô yêu thích.

Người mẫu Sasckya Porto, một ngôi sao Playboy và các tạp chí dành cho phái mạnh ở Brazil, cũng đánh tiếng sẵn sàng cho Neymar sở hữu chính cô “cho đến khi chán thì thôi”.

Sasckya, người mẫu sinh năm 1984, có một câu nói nổi tiếng ở Brazil: “Tôi thích không mặc gì cả. Nếu việc khỏa thân đi bộ trên phố mà hợp pháp, tôi sẽ làm thế. Tôi thích trở về với tự nhiên”.

“Hãy mang Neymar lên giường tôi”, Carine Felizardo - Miss Bumbum 2012, thậm chí còn có những tuyên bố thẳng thắn hơn. “Tôi sẽ có cách để giúp Neymar hạnh phúc nhất, vì anh ấy xứng đáng được như thế”.

Juliana Paes, vũ công nổi tiếng và là ngôi sao của lễ hội hóa trang Carnaval; Luciane Sanches và Clau Dullios, những người đẹp từng dự Miss Bumbum 2014, cũng xếp hàng đòi ngủ với Neymar.

Liệu Neymar sẽ phản ứng thế nào, từ chối hay đáp lại những đề nghị của các người đẹp nóng bỏng?

Đại Phong