Cặp đội này đã có 2 năm bên nhau tại Ajax và Van der Meyde rõ ràng là rất thích ‘chơi khăm’ Ibrahimovic.

{keywords}
Andy van der Meyde kể lại từng bị Ibrahimovic cho ăn tát vì không cưỡng được việc... hôn lên môi tiền đạo Thụy Điển

Cầu thủ người Hà Lan, năm nay 41 tuổi, tiết lộ trên chương trình truyền hình VTBL của quốc gia: "Lúc chúng tôi còn ở Ajax, tôi luôn ngồi cạnh Zlatan trên xe bus.

Một lần khi cậu ấy đang ngủ, tôi có xu hướng đồng tính và đã hôn lên môi Ibrahimovic. Kết quả là tôi bị cho ăn mấy cái tát sau đó”.

Ibrahimovic và Van der Meyde chơi cho Ajax từ 2001-2003, trước khi đến Inter Milan sau đó.

Van der Meyde từng rất được kỳ vọng nhưng đã đánh mất mình bởi rượu và ma túy và đã treo giày vào 2012, trong khi Ibrahimovic đến giờ vẫn đang chơi bóng, trong màu áo AC Milan.

{keywords}
Vì chơi tốt ở mùa giải vừa qua nên AC Milan đã thuyết phục Ibrahimovic gia hạn thêm 1 năm

Ibrahimovic, người sẽ chạm mốc 40 tuổi vào 3/10 tới đây, sẽ đá cặp với Olivier Giroud trong mùa giải mới sau khi tiền đạo Pháp chuyển đến từ Chelsea.

Giroud (sắp 35 tuổi) nói về Ibrahimovic: “Tôi đã từng đối đầu với Zlatan một vài lần. Việc anh ấy vẫn chơi bóng ở tuổi 40 chứng tỏ Ibrahimovic là một cầu thủ chuyên nghiệp xuất chúng.

Tôi sẽ cố gắng làm điều tương tự để tấn hưởng bóng đá, nếu cơ thể mình cho phép.

Zlatan là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Serie A. Tôi rất nóng lòng được chơi bên cạnh anh ấy. Tôi nghĩ, chúng tôi sẽ rất vui. Chúng tôi sẽ cố gắng giành được điều gì đó”.

L.H

Đội hình sao ‘khủng’ vắng mặt ở VCK EURO 2020

Đội hình sao ‘khủng’ vắng mặt ở VCK EURO 2020

Tờ L'Equipe, Pháp đưa ra đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu bỏ lỡ EURO 2020 mà có thể không đối thủ nào đánh bại được!