Trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid vừa tạo ra khoảnh khắc vô cùng thú vị và bất ngờ khi chinh phục “Thử thách nắp chai” bằng... lưỡi.

Gần đây, trên các trang mạng xã hội xuất hiện trào lưu gây sốt mang tên Bottle Cap Challenge (Thử thách nắp chai). Tham gia thử thách này, người chơi phải thực hiện cứ xoay người rồi làm tung nắp chai. Đồng thời quay chậm lại quá trình và có thể thách thức bạn bè tham dự.

Các cầu thủ bóng đá đã tỏ ra vô cùng thích thú với trào lưu này. Zlatan Ibrahimovic dễ dàng đá tung nắp chai và gửi đề cử đến Paul Pogba. Chỉ một ngày sau, cầu thủ người Pháp đã đáp trả lời thách đấu với màn đá tung 2 nắp chai cùng lúc.

Trên trang cá nhân của mình, Paul Pogba gửi lời đến người đồng đội cũ của anh ở MU: "Tôi vừa mới hoàn thành cú pogtouch của tôi? Anh không ngại thử thách với 2 chai chứ?”

Không thua kém những người đồng nghiệp, đội trưởng Real Marid đã “bắt trend” cực gắt với màn bật tung nắp chai bằng lưỡi.

Marco Reus nhận lời thách thức từ Marc Bartra và thực hiện trào lưu theo một cách không thể đáng yêu hơn. Đội trưởng Borussia Dortmund xoay người và làm tung nắp bình sữa của con.

Thử thách nắp chai được cho là do nhà vô địch Taekwondo và Hapkido thế giới người Kazakhstan là Farabi Davletchin khởi xướng vào ngày 25/6. Ngay sau khi clip được đăng tải, đã có rất nhiều người nổi tiếng trên thế giới tham gia thử thách như Chân Tử Đan, Viêm Á Luân, Mariah Carey,…

Yến Nguyễn