- Dù đã trải qua một lần sinh nở, nhưng Quả bóng vàng Việt Nam 2008 vẫn giữ được thân hình thon thả, phong cách tạo dáng của Ngọc Châm cũng không kém gì các người mẫu chuyên nghiệp.

Nói đến Ngọc Châm là nói đến “Cầu thủ nữ vạn người mê”, “Nữ cầu thủ xinh đẹp mọi thời đại” kiêm luôn cả "Hoa hậu" của mọi cuộc thi của bóng đá. Được biết, khi vừa tròn 15 tuổi, khi còn là hoc sinh trường Nguyễn Văn Cừ (Gia Lâm, Hà Nội), Ngọc Châm đã giành tình yêu đặc biệt với môn thể thao vua. Cô lặng lẽ giấu gia đình khi ghi danh vào lớp năng khiếu bóng đá rồi ngày ngày đón xe buýt di chuyển quãng đường gần trăm cây số để tập luyện.

{keywords}

Chỉ trong 2 năm, Ngọc Châm nổi lên với danh vị tiền đạo số 1 cuả bóng đá nữ Việt Nam. Cô gái bé nhỏ Đỗ Thị Ngọc Châm đã khiến cả gia đình và người thân phải ngỡ ngàng khi mà chỉ 2 năm trong đội năng khiếu của Hà Nội, Châm đã bộc lộ tài năng và nhanh chóng nhảy vọt lên đội hình của tuyển quốc gia cùng những đàn chị Thúy Nga, Hiền Lương, Minh Nguyệt.

Không chỉ sở hữu nền tảng kỹ thuật đa dạng, dứt điểm thông minh, Ngọc Châm còn được nhớ đến bởi tính tình rất nữ tính, rất Hà Nội và mọi thứ càng tuyệt vời với Ngọc Châm khi được trời phú cho làn da trắng ngần, nụ cười tỏa nắng nhưng có tính sát thương rất cao…

Hiện tại, Ngọc Châm có công việc ổn định tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài. Tuy nhiên, với tình yêu mãnh liệt dành cho trái bóng tròn, cô thường nhận lời mời làm BLV tại giải VĐQG, BLV trên truyền hình, tham gia dạy tại các trung tâm huấn luyện bóng đá. Mới đây nhất, cô nhận lời tham gia làm huấn luyện viên chương trình "Lotte - Cầu thủ nhí 2016" đang được phát sóng trên kênh VTV3, lúc 15g00 thứ 7 hằng tuần.

Trong một buổi ghi hình của chương trình "Lotte - Cầu thủ nhí 2016" tại bải biễn Lagi - Bình Thuận, với giây phút ngẫu hứng của nhiếp ảnh và Ngọc Châm đã tạo ra một bộ ảnh đẹp mà khi nhìn vào, ít ai có thể tin rằng cô người mẫu trong những bức ảnh trên từng là một "nữ sát thủ" chinh chiến trên các mặt trận sân cỏ trong và ngoài nước.

{keywords}{keywords}{keywords}

{keywords}

{keywords}

  • N.N