- David De Gea vừa bị tố cáo có liên quan đến một vụ bê bối tình dục ở quê nhà. Scandal nghiêm trọng trên có thể khiến thủ thành MU mất suất dự Euro 2016 cùng tuyển Tây Ban Nha.

Một nạn nhân đã khai ra tên De Gea đứng ra dàn xếp vụ "hoan lạc tình dục" giữa nhóm cầu thủ ở đội U21 Tây Ban Nha với cô gái chưa đến tuổi vị thành niên, trong cuộc điều tra của cảnh sát liên quan đến nhà sản xuất phim cấp 3 Ignacio Allende Fernandez.

{keywords}

De Gea bị cáo buộc liên quan đến vụ bê bối tình dục xảy ra từ năm 2012

Fernandez (biệt danh là Torbe) bị bắt hồi tháng 4 vừa qua vì cáo buộc điều hành một đường dây gái mại dâm với nhiều cô gái tuổi đời còn rất trẻ.

Trong lời khai ở sở cảnh sát, cô gái trong vai trò nhân chứng cho biết, mình đã bị 2 cầu thủ của đội U21 Tây Ban Nha khi đó lạm dục tình dục trong khách sạn 5 sao ở thủ đô Madrid.

Nguồn tin từ báo giới xứ bò tót tiết lộ thêm, một trong hai cầu thủ là tiền đạo Iker Munain, hiện đang đá cho Athletic Bilbao. Cái tên còn lại vẫn chưa được xác định.

Cô nàng trên cũng xác nhận, chính De Gea và Torbe đã đứng ra "đạo diễn" cuộc vui tình dục này.

Tờ báo điện tử Eldiario.es cho biết, các điều tra viên đang xử lý thông tin của nhân chứng với độ tín nhiệm cao và loại trừ khả năng động cơ liên quan đến tiền bạc.

Cô gái còn khẳng định chính Torbe ấn định thời gian cũng như địa điểm buổi "sex tập thể". Tại khách sạn, cô gặp hai cầu thủ bóng đá cùng một phụ nữ khác và nhận yêu cầu "làm tất cả những gì họ muốn."

Sau đó, cô cũng được cảnh báo phải biết giữ mồm giữ miệng, không tiết lộ về cuộc vui tình dục vừa diễn ra.

Scandal nổ ra ngay trước thềm Euro 2016 khởi tranh, chắc chắn ảnh hưởng nhiều đến De Gea, người có thể sẽ được bắt chính trong khung gỗ tuyển Tây Ban Nha thay Casillas.

* Anh Tuấn