- Nhờ người anh nổi tiếng của mình, Khánh Chi đang đã dấn thân vào giới showbiz. Cô cùng với người bạn thân Hoàng Nhung (nhận Công Vinh là anh nuôi) vừa thành lập nhóm nhạc, đi theo con đường của chị dâu Thủy Tiên.

Hình ảnh Khánh Chi xuất hiện với công chúng lần đầu tiên từ năm 2007 khi Công Vinh bỏ tiền ra đưa mẹ cùng em gái và người yêu khi đấy sang Thái Lan xem mình đá SEA Games. Khi đó Khánh Chi chỉ là một cô bé có làn da đen, chẳng được ai để ý.

Nhưng kể từ khi Công Vinh nổi danh, Khánh Chi ngay lập tức lột xác. Cô gái xứ Nghệ đã thay đổi hoàn toàn, trở thành hoa khôi Đại học Văn hóa Hà Nội, sau đó tham gia chụp hình, đóng phim, quay quảng cáo…Sau khi lấy chồng và sinh con, Khánh Chi càng trở nên mặn mà, sành điệu.

Chưa dừng lại ở việc thay đổi hình ảnh, Khánh Chi còn đang tấn công vào showbiz. Cô cùng bạn thân và cũng là em nuôi Công Vinh – Hoàng Nhung, vừa lập nhóm nhạc với cái tên D-Girls, gồm hai thành viên. Cả hai sẽ Nam tiến trong thời gian tới để phát triển sự nghiệp.

Một thuận lợi rất lớn với Khánh Chi là ngoài người anh nổi tiếng, thì chị dâu Thủy Tiên cũng theo con đường ca hát và đã thành danh.

Mới đây, hai Khánh Chi và Hoàng Nhung đã tung bộ ảnh khoe đường cong nóng bỏng như người mẫu chuyên nghiệp. Cả hai đều sẵn sàng đối mặt với những thử thách để trưởng thành hơn trên con đường mà mình lựa chọn.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Đ.N