{keywords}
Xe buýt rực màu cờ Tổ quốc với hình ảnh HLV Park Hang Seo xuất hiện trên nhiều tuyến phố Hà Nội

Những chiếc xe buýt màu đỏ in hình ảnh HLV Park Hang Seo và nổi bật hơn cả là thông điệp “Triệu trái tim - một giấc mơ”, “Cố lên Việt Nam ơi”, nói trúng mong muốn của người hâm mộ trong thời điểm này, mơ về một kỳ tích của Đội tuyển bóng đá Việt Nam tại vòng loại World cup 2022, được dẫn dắt bởi người thầy đến từ xứ sở kim chi.

{keywords}
Người dân tại Hà Nội thích thú với những chiếc xe buýt cổ động độc - lạ do Công ty CPTP Đức Việt tài trợ

Được biết, những chiếc xe buýt này đã xuất hiện trên khắp các tuyến phố Hà Nội từ ngày 8 - 10/10, do công ty CPTP Đức Việt (Tập đoàn Daesang) tài trợ.

{keywords}
 

 

{keywords}
 Xe buýt độc đáo này dự kiến sẽ dừng lại tại quảng trường trước SVĐ Mỹ Đình vào chiều ngày 10/10

Lãnh đạo Công ty CPTP Đức Việt cho biết, ngoài hoạt động này, công ty còn tổ chức nhảy Flashmob và tặng quà cho các cổ động viên tại SVĐ Mỹ Đình, để có thể tiếp thêm lửa cho đội tuyển Quốc gia giành được 3 điểm trong trận gặp Malaysia vào tối 10/10.

{keywords}
 HLV Park Hang Seo - đại diện hình ảnh cho thương hiệu Đức Việt từ năm 2018 cho đến nay

Từ năm 2018, HLV Park Hang Seo đã trở thành đại diện thương hiệu của nhãn hàng này. Đức Việt được xem là thương hiệu uy tín trên thị trường, đã gắn bó với người tiêu dùng gần 20 năm. Khi trở thành công ty con của Tập đoàn Daesang, Hàn Quốc, ngoài những sản phẩm xúc xích truyền thống, công ty còn phát triển những dòng sản phẩm mới, mang phong cách hiện đại, phù hợp với nhu cầu ẩm thực hiện nay.

Xem thêm thông tin chi tiết tại website: Ducvietfoods.vn.

Thùy Linh