Không chỉ "khoe" con, Hùng Dũng còn vui tính nhắc đến tình huống đáng tiếc của bản thân trong cuộc đối đầu với Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Tấm hình ôm con được Đỗ Hùng Dũng đăng tải kèm dòng thông báo: "Cháu là Đỗ Gia Bảo, lớn lên cháu sẽ làm đội trưởng và gắng sút pen tốt hơn bố ạ. Hà Nội ngày 29/10".

Dòng trạng thái của Hùng Dũng khiến nhiều người nhớ tới tình huống anh sút hỏng penalty trong trận đấu với Indonesia ở vòng loại World Cup 2022 hôm 15/10 vừa qua. 

{keywords}
Dòng trạng thái của Đỗ Hùng Dũng nhận "cơn mưa" lời chúc mừng

Ở trận đấu đó, tiền vệ CLB Hà Nội thi đấu rất hay, góp công lớn vào chiến thắng 3-1 của tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, anh không chiến thắng được thủ môn Indonesia trên chấm phạt đền ở những phút cuối trận khiến tuyển Việt Nam lỡ cơ hội đoạt ngôi nhất bảng G từ tay Thái Lan.

Dòng trạng thái của Hùng Dũng nhanh chóng nhận được "cơn mưa" lời chúc mừng từ bạn bè, đồng đội, đồng nghiệp và fan hâm mộ. 

Thậm chí có fan hâm mộ còn dí dỏm gợi ý Đỗ Hùng Dũng nên kết thông gia với gia đình trung vệ đội trưởng Viettel FC Bùi Tiến Dũng. Bơi trước đó, Bùi Tiến Dũng cũng đã lên chức bố sau khi người vợ Nguyễn Khánh Linh hạ sinh cô con gái, vào ngày 22/10.

Đỗ Hùng Dũng và Triệu Mộc Trinh tổ chức đám cưới vào hôm 23/4 tại Hà Nội. Bà xã của Hùng Dũng sinh năm 1997, quê Tuyên Quang, là sinh viên của Đại học Văn hoá Hà Nội. 

Được biết, sau khi bà xã vượt cạn "mẹ tròn con vuông", Đỗ Hùng Dũng sẽ ra sân tập cùng CLB Hà Nội chiều nay, trước khi di chuyển vào Quảng Nam để chuẩn bị cho trận chung kết Cúp quốc gia với chủ nhà vào ngày 31/10 tới.

Sau trận đấu này, tiền vệ sinh năm 1993 cùng nhóm tuyển thủ của Hà Nội gồm Quang Hải, Đức Huy, Văn Kiên, Thành Chung, Ngân Văn Đại và Duy Mạnh sẽ hội quân cùng tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho hai trận đấu với  UAE và Thái Lan, ở vòng loại World Cup 2022 vào ngày 14 và 19/11 tới.

Video bàn thắng Indonesia 1-3 Việt Nam:

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

Q.C