Theo Sports Illustrated, David Villa bị điều tra về cáo buộc quấy rối tình dục trong thời gian anh còn khoác áo New York City (2014-2018).

Đại diện cảnh sát, trong một tuyên bố hôm thứ Tư vừa qua, xác nhận đang nghiên cứu về các cáo buộc liên quan đến Villa.

{keywords}
David Villa bị điều tra về cáo buộc quấy rối tình dục

Theo đại diện cảnh sát, cuộc điều tra được mở sau những thông tin đăng tải trên mạng xã hội, bởi một cựu nhiên viên của CLB New York City.

"Chúng tôi rất coi trọng vấn đề này, và không dung thứ cho bất kỳ hành vi quấy rối nào trong khu vực. Chúng tôi đã ngay lập tức mở một cuộc điều tra về sự việc", thông báo chính thức từ cảnh sát New York.

Người dùng Twitter @ItsmeskylerB đưa câu chuyện cô bị quấy rối lên mạng xã hội, và được truyền thông Mỹ quan tâm.

"Tôi nghĩ rằng mình đối mặt cơ hội của cả đời người, khi nhận được công việc đó. Nhưng những gì tôi đối mặt là David Villa mỗi ngày đều chạm vào tôi.

Đáng nói, các sếp của tôi đều xem đó như một trò cười".

Tài khoản @ItsmeskylerB viết rằng cô bị khủng hoảng sau những gì gặp phải từ cựu tiền đạo người Tây Ban Nha.

"Sự quấy rối mà tôi là nạn nhân ở New York City tệ đến mức bây giờ suy nghĩ về thể thao chuyên nghiệp khiến cho tôi kinh hoàng.

Khi đứng trên các sân thể thao, tôi bị ám ảnh. Tôi buộc phải thay đổi toàn bộ sự nghiệp của mình vì điều tồi tệ mà họ đã làm với tôi. Giấc mơ của tôi bị phá hỏng".

Trong khi đó, thông qua trang Yahoo Sports, David Villa phủ nhận cáo buộc.

"Tôi rất giận với những cáo buộc về mình trên Twitter", Villa tuyên bố. "Những lời buộc tội này là hoàn toàn sai, và tôi phủ nhận chúng".

David Villa rời New York City năm 2018, rồi gia nhập Vissel Kobe (Nhật Bản). Anh treo giày hồi đầu năm nay.

Trong sự nghiệp, Villa từng giành Champions League 2011 với Barca, và World Cup 2010. Anh cũng giữ kỷ lục 59 bàn cho đội tuyển Tây Ban Nha.

ĐP