Mới đây, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa đã chia sẻ bức ảnh về màn so tài đặc biệt giữa tiền đạo quê Nghệ An cùng HLV Park Hang Seo, với dòng chú thích: “Kỳ phùng địch thủ”

Trong hình, Công Phượng cởi trần, khoe body ấn tượng với cơ bụng "6 múi" cùng ông thầy người Hàn Quốc ở môn bóng bàn. Người đàn anh Anh Đức và Quang Hải đóng vai trọng tài, điều phối viên kiêm cổ động viên Huy Khoa Kanata và bác sĩ Tuấn Nguyên Giáp.

{keywords}
Màn so tài thú vị giữa Công Phượng và HLV Park Hang Seo. Ảnh: Lê Huy Khoa

Màn "tỉ thí" thú vị của hai thầy trò nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của các đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ bóng đá nước nhà. 

Đáng chú ý, cô vợ Viên Minh của tiền đạo quê Nghệ An lập tức vào bình luận với thành tích đáng kể khi lên tuyển: "Cháu thấy Phượng lên tuyển bụng hết mỡ rồi". Comment của bà xã Công Phượng đã nhận được hàng trăm lượt "like".

Chiều nay (18/5), tuyển Việt Nam có trận đấu tập với đàn em U22 Việt Nam trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Đây được xem như bài test quan trọng của HLV Park Hang Seo với các học trò sau 10 ngày tập trung trước khi ông thầy người Hàn Quốc chốt danh sách đi UAE.

Cũng trong hôm nay, ĐT Việt Nam chào đón bộ ba cầu thủ SLNA gồm Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh và Nguyễn Văn Hoàng lên hội quân cùng đồng đội, sau khi hết hạn cách ly 12 ngày để phòng chống dịch Covid-19.

Sau trận đấu nội bộ này, hai đội được nghỉ ngơi trọn vẹn vào ngày hôm sau (19/5). Cũng từ tuần này, các cầu thủ U22 Việt Nam được chuyển tập muộn hơn vào lúc 19h. Tuyển Việt Nam có một ngày tập hai buổi là thứ 7.

Đội tuyển Việt Nam dự kiến sẽ được tiêm vaccine Covid-19 mũi thứ hai vào đầu tuần sau. Sau đó, đội được làm xét nghiệm nhanh Covid-19 trước khi lên đường sang UAE vào tối 26/5.

Video buổi tập mới đây của ĐT Việt Nam:

Quỳnh Chi

Lịch thi đấu 3 trận còn lại của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022

Lịch thi đấu 3 trận còn lại của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu 3 trận còn lại của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ hai giành vé dự VCK World Cup 2022.