Thông tin CP10 làm lễ đính hôn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, bởi chân sút đang chơi cho CLB TPHCM thời gian qua rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

{keywords}
Công Phượng quyết định chia tay cuộc sống độc thân

Chưa kể, Công Phượng còn trải qua thời gian chủ yếu ở nước ngoài, khi từng khoác áo cho Incheon United (Hàn Quốc) cũng như sang Bỉ chơi bóng. Thêm nữa, có lẽ CP10 cũng rút kinh nghiệm sau những ồn ào tình cảm trước đó.

Nguồn tin thân cận với chân sút xứ Nghệ hé lộ, Công Phượng làm lễ đính hôn với bạn gái tên Viên Minh, người đã chia sẻ buồn vui với anh trong 3 năm qua. 

Vậy cô gái đã giành được trái tim Công Phượng, khiến nhiều nàng fan girl ghen tị, có gì đặc biệt?

{keywords}
Viên Minh, cô gái đã chinh phục trái tim Công Phượng

Được biết, cô nàng cũng sinh năm 1995, bằng tuổi Công Phượng, trong một gia đình khá giả. Điều ấn tượng, Viên Minh có trình độ học vấn 'xịn xò' - tốt nghiệp ĐH RMIT khoa QTKD và vừa hoàn thành chương trình thạc sỹ.

Không chỉ giỏi giang, Viên Minh – cô gái được Công Phượng chọn lựa cũng có ngoại hình xinh xắn, dễ nhìn.

Chuyện Công Phượng hẹn hò cô nàng bí mật này từng được dân tình 'soi' ra hồi đầu năm, lúc tiền đạo thuộc quân số HAGL đang ở Bỉ. Hai người dính nghi án đi du lịch khắp châu Âu cùng nhau,...

Dù bất ngờ với tin tức Công Phượng đính hôn nhưng chắc chắn mọi người đều mừng cho tiền đạo này. Sự nghiệp của anh tại CLB TPHCM cũng cho thấy sự khởi sắc, lại thêm chuyện tình cảm thuận lợi, hi vọng CP10 sẽ chơi thăng hoa trong thời gian tới. 

Video top 10 bàn thắng đẹp nhất của Công Phượng:

Nhan sắc vợ sắp cưới của Công Phượng

Nhan sắc vợ sắp cưới của Công Phượng

Sau khi Nguyễn Công Phượng bí mật đính hôn với Tô Ngọc Viên Minh, fan hâm mộ rất quan tâm đến vợ sắp cưới của tiền đạo quê Nghệ An.

M.A