- Sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng và đầy phóng túng, người đẹp Carla Howe đã hạ gục hàng loạt ngôi sao tuyển Anh hoặc những người đá ở Premier League.

“Hàng chung” của tuyển Anh

Trong những năm gần đây, đã có không ít thế hệ các tuyển thủ Anh liên quan đến cái tên Carla Howe.

Vậy, Carla Howe là ai? Sinh ra ở Berkshire, phía Đông Nam nước Anh, Carla sớm chọn cho mình con đường việc nhẹ nhưng kiếm được nhiều tiền.

{keywords}

Cole từng có thời gian cặp kè với Carla

Con đường mà Carla chọn là tận dụng tối đa cơ thể với những đường cong gợi cảm. Từ đó, cô gái sinh năm 1990 này thường xuyên khoe mình trên các ấn phẩm vốn dành cho phái mạnh, đặc biệt là Playboy.

Không chỉ vậy, Carla còn tiếp xúc với những người nổi tiếng. Đó là cách để cô tạo thêm tiếng vang cho mình. Cặp kè với ngôi sao đồng nghĩa với việc bản thân cũng trở thành mục tiêu của truyền thông.

Carla đã lựa chọn các ngôi sao bóng đá. Trong đó, có rất nhiều người vốn là tuyển thủ Anh.

Ashley Cole là tuyển thủ Anh đầu tiên dính vào lưới tình của Carla. Bản thân vốn là người trăng hoa, luôn thích bay đêm và tìm kiếm cảm giác lạ, Cole trở thành mục tiêu của người đẹp cũng không có gì lạ.

{keywords}

Theo bước đàn anh, Shaw thể hiện mình cũng là một tay chơi

Sau đó, Carla chuyển hướng sang Luke Shaw - khi anh này là tài năng trẻ của bóng đá Anh, được dự World Cup 2014 và bản hợp đồng lịch sử với M.U. Khi ấy, Shaw thậm chí còn gạ gẫm “trò 3 người”.

Jack Wilshere, một tài năng khác của bóng đá Anh, cũng dính đòn tình ái của người đẹp. Sau này, Carla cặp với Nathaniel Clyne - hậu vệ trái của Liverpool và Tam sư.

Gần đây nhất, Carla còn “đong đưa” với Kyle Walker, khiến anh này mê mẩn. Thế là Walker liên tục nhắn tin đầy tình tứ cùng người đẹp. Vấn đề nằm ở chỗ, Walker tán tỉnh Carla trong lúc cô này vẫn còn “à ơi” với Clyne. Riêng Walker và Clyne thì là đồng đội trong máu áo tuyển Anh dự EURO 2016.

{keywords}

Balotelli thường đến tâm sự với Carla

Người đẹp sát cầu thủ

Không chỉ tấn công tình ái với các tuyển thủ Anh, mà rất nhiều ngôi sao đã hoặc đang thi đấu ở Premier League trở thành tình nhân của Carla.

Mario Balotelli là một trong những cái tên nổi bật nhất. Giữa lúc chia tay rồi hàn gắn quan hệ trở lại với cô bồ Fanny Neguesha, tiền đạo người Italia liên tục tìm đến Carla để “tâm sự”.

Carla đặc biệt thích các cầu thủ có thể lực tốt, bản tính phóng khoáng, đôi khi sống và thi đấu đầy bản năng. Vì thế, cô không bỏ qua cơ hội tiếp cận Juan Cuadrado khi anh này vừa rời Fiorentina chuyển sang Chelsea hồi đầu năm 2015.

Những người theo dõi bóng đá Anh vẫn chưa quên câu chuyện Carla trở thành giáo viên Anh ngữ cho Cuadrado, khi cầu thủ người Colombia vừa đặt chân đến thủ đô London.

{keywords}

Cuadrado tìm đến với Carla để làm… học trò

Khi còn chưa biết về Balotelli và Cuadrado, Carla từng nổi tiếng khi mồi chài được 2 cầu thủ M.U. Họ là Patrice Evra và Anderson. Nói chính xác thì đây là một trong bước ngoặt lớn nhất với cuộc đời Carla.

Evra, khi còn thi đấu cho Quỷ đỏ, đã lừa dối vợ để chạy theo tiếng gọi tình ái của Carla. Hậu vệ trái người Pháp quá mê mẩn cơ thể của cô nàng. Vốn thân với Anderson, Evra cũng lôi kéo tiền vệ này theo mình.

Khi những đêm vui vẻ với Evra và Anderson xuất hiện trên mặt báo, Carla trở thành ngôi sao thực sự trong việc kiếm tiền. Những tờ báo lá cải và không ít đài truyền hình trả nhiều tiền để cô nói về cuộc tình với các ngôi sân cỏ.

Gọi Carla là người đẹp sát cầu thủ cũng là vì thế. Đã có rất nhiều ngôi sao Premier League khốn đốn vì ngủ với cô nàng.

Đại Phong