HLV Trương Minh Sang vừa đăng tải trên trang cá nhân một clip thực hiện động tác rất khó trong môn Thể dục nghệ thuật. HLV đội tuyển Thể dục dụng cụ Việt Nam dùng hai chân bắt gọn chiếc vòng bay với tốc độ nhanh.

Minh Sang cho biết Thể dục nghệ thuật là môn thể thao dành cho nữ, vì thế dù có nhiều năm kinh nghiệm làm VĐV và HLV, việc thực hiện được động tác bắt vòng không dễ với anh.

Video động tác gây sốt của HLV Trương Minh Sang:

"Thể dục dụng cụ và Thể dục nghệ thuật nhìn tưởng giống nhau nhưng lại khác rất nhiều. Thể dục nghệ thuật rất phát triển ở nước ngoài. Môn này các VĐV phải hội tụ nhiều yếu tố như vũ đạo, âm nhạc, dẻo, thần thái...", HLV Trương Minh Sang cho biết.

Việc thực hiện một cách hoàn hảo động tác khó trong môn Thể dục nghệ thuật là một thử thách mà HLV Trương Minh Sang phải tập luyện rất nhiều.

{keywords}
Bà xã xinh đẹp của HLV Trương Minh Sang

Điều đặc biệt, Trương Minh Sang học từ vợ của mình, cũng chính là HLV trưởng đội tuyển Thể dục nghệ thuật Việt Nam - Thu Hà.

HLV Trương Minh Sang và Thu Hà được ví như cặp đôi vàng của thể thao Việt Nam, khi cả hai cùng sở hữu bảng thành tích đáng mơ ước, với nhiều huy chương quốc tế.

{keywords}
HLV Trương Minh Sang cùng vợ tạo hình rất đẹp bên con trai

Hiện tại cả hai đều làm công tác huấn luyện, ghi dấu ấn đậm nét trong thành công của hai đội tuyển Thể dục dụng cụ và Thể dục nghệ thuật Việt Nam những năm qua, gần nhất là tấm vé dự Olympic Tokyo.

Bên cạnh công việc, Trương Minh Sang còn là một ông bố rất mẫu mực, yêu thương vợ con. Anh rất hay chia sẻ hình ảnh gia đình hay hai ba chơi đùa với nhau. Bé Ken năm nay 6 tuổi, có nhiều tố chất để theo nghiệp của bố.

{keywords}
Bé Ken bộc lộ năng khiếu từ nhỏ
{keywords}
HLV Trương Minh Sang cho con làm quen với các động tác của Thể dục dụng cụ
{keywords}
Bé Ken học rất nhanh những động tác khó
{keywords}
Gia đình hạnh phúc của HLV Trương Minh Sang

Video HLV Trương Minh Sang tập luyện cùng con trai:

Diệp Chi

Hovland bảo vệ thành công vương miện ở Mayakoba

Hovland bảo vệ thành công vương miện ở Mayakoba

Viktor Hovland, tay golf 24 tuổi đến từ Na Uy, đã bảo vệ thành công chức vô địch Mayakoba Golf Classic, giành danh hiệu PGA Tour thứ 3 trong sự nghiệp.

Việt Nam chốt ngày khai mạc SEA Games 31

Việt Nam chốt ngày khai mạc SEA Games 31

Chính phủ chính thức đồng ý thời gian tổ chức Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) tại Việt Nam từ ngày 12-23/5/2022.

Jordan Spieth trở lại top 10 golf thế giới

Jordan Spieth trở lại top 10 golf thế giới

"Thiên thài" sân golf một thời, Jordan Spieth, vừa chính thức trở lại top 10 thế giới sau tròn 3 năm vắng bóng.