Kết thúc cúp Quốc gia bằng chiến thắng trước Đà Nẵng trong đó Bùi Tiến Dũng đóng vai người hùng, thủ thành người xứ Thanh và CLB TPHCM đã dành thời gian nghỉ ngơi để đến tặng quà cho 12 học sinh đã hồi phục trong vụ ngã cây phượng tại trường THCS Bạch Đằng vào sáng thứ 2 ngày 1/6/2020.

{keywords}
Bùi Tiến Dũng lại ghi điểm đẹp bên ngoài sân cỏ

Ngoài những phần quà dành cho các học sinh bị tai nạn, nhà trường… thủ thành Bùi Tiến Dũng cùng GĐKT, trưởng đoàn CLB TPHCM Lư Đình Tuấn chia sẻ ngoài việc thi đấu đẹp, thành tích tốt phục vụ người hâm mộ CLB TPHCM với tiêu chí thi đấu hay đẹp đạt thành tích tốt để phục vụ người hâm mộ thì những hoạt động trách nhiệm xã hội cũng là việc mà đội bóng luôn hướng đến.

{keywords}
Bùi Tiến Dũng lại ghi điểm đẹp bên ngoài sân cỏ

Sau khi chia tay với nhà trường và các em học sinh, CLB TPHCM tiếp cũng đến nhà bé K để thắp nén nhang ̛̣động viên tinh thần lẫn vật chất cho gia đình sớm vượt qua nỗi vừa qua.

Ngoài ra, đại diện CLB TPHCM và thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng đến bệnh viện Nhi Đồng 2 và bệnh viện ITO để thăm hỏi những học sinh vẫn còn điều trị chấn thương. Sự có mặt của Bùi Tiến Dũng góp phần giúp các em nhỏ thêm tinh thần để sớm trở lại trường…

M.A