Những năm gần đây, Đội tuyển Việt Nam đang khiến cả nước tự hào vì đã khẳng định được vị thế của mình trong các giải đấu khu vực. Điều đó cũng khiến người hâm mộ tin tưởng rằng trong tương lai, bóng đá Việt Nam có thể hoàn toàn lập nên các kỳ tích mới.

Vòng loại World Cup 2022 tới đây, Việt Nam sẽ chính thức đối đầu với một đối thủ nặng ký của khu vực Đông Nam Á - Malaysia. Hòa chung không khí háo hức của cả nước và cũng để tiếp thêm động lực cho đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng, Bigbuy24h đã quyết định tài trợ số tiền thưởng là 300 triệu đồng tới toàn bộ đội tuyển Việt Nam và HLV Park Hang Seo.

{keywords}
Bigbuy24h tài trợ số tiền 300 triệu đồng để ủng hộ và cổ vũ Đội tuyển quốc gia Việt Nam trong trận thi đấu với Malaysia

Cụ thể, nếu Đội tuyển quốc gia Việt Nam có kết quả thắng Đội tuyển quốc gia Malaysia thì Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Bigbuy24h sẽ tặng thưởng số tiền là 200 triệu đồng. Đồng thời cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên sẽ nhận được số tiền thưởng là 100 triệu đồng.

{keywords}
 

Đại diện Bigbuy24h cho biết, về quyết định tài trợ 300 triệu đồng cho giải đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Malaysia, Bigbuy24h hy vọng các cầu thủ sẽ được tiếp thêm động lực để thi đấu tốt hơn nhằm đem lại vinh quang cho nước nhà. Đồng thời cũng cống hiến tới người hâm mộ những pha bóng đẹp mắt cùng những khoảnh khắc khó quên.

Đại diện Bigbuy24h tin tưởng rằng với sự ủng hộ nhiệt thành của cả dân tộc, sự huấn luyện nhiệt tình của HLV Park Hang Seo cùng những đóng góp nhỏ bé của mình sẽ giúp đội tuyển Việt Nam vững tinh thần, chắc đôi chân. Bigbuy24h khẳng định đồng hành xuyên suốt cùng Đội tuyển quốc gia Việt Nam cũng như giải vô địch quốc gia trong thời gian tới.

Website: https://www.bigbuy24h.com/

Page facebook: https://www.facebook.com/bigbuy24h.TMDT/

Lệ Thanh