- Siêu sao người Bồ hạnh phúc thông báo lên chức "bố" lần thứ 4 giữa lùm xùm "ăn vụng" với cô nàng chân dài đồng hương, Natacha Rodrigues trong lúc bạn gái Georgina đang bụng mang dạ chửa.

Trên trang cá nhân, Cristiano Ronaldo vui mừng thông báo, người yêu kém 10 tuổi Georgina đã hạ sinh con gái đầu lòng Alana Martina của cặp đôi. Lúc Georgina lâm bồn có cả Ronaldo cũng như cậu con trai Cristiano Jr. ở bên.

Ronaldo hạnh phúc chào đón đứa con thứ 4 (2 trai, 2 gái)

Đây cũng là đứa con đầu tiên mà người hâm mộ biết mặt mẹ của con Ronaldo. Trước đó, 3 đứa con riêng Ronaldo gồm Cristiano Jr (2010) và cặp song sinh Eva - Mateo được chào đời bằng phương pháp mang thai hộ và mẹ của chúng vẫn là một điều "bí mật".

Ronaldo công khai yêu Georgina từ lễ trao giải Quả bóng vàng 2016. Đây là hình ảnh anh cùng người thân ở gala tôn vinh The Best của FIFA

Từ sau khi bị siêu mẫu Nga, Irina Shayk đá vào đầu 2015, Ronaldo gà trống nuôi con thời gian dài trước khi công khai bạn gái mới là Georgina ở lễ trao giải Quả bóng vàng 2016.

Siêu tiền đạo Real Madrid được cho đã có kế hoạch đám cưới với bạn gái nhỏ hơn 10 tuổi, diễn ra sau World Cup 2018. Bản thân Georgina từng thổ lộ, muốn là bến đỗ bình yên cho Ronaldo mỗi khi anh trở về nhà.

Người đẹp kém 10 tuổi rất yêu thương các con riêng của Ronaldo

Cô cho thấy rất yêu quý các con riêng của Ronaldo, chăm sóc chúng rất chu đáo.

Ronaldo ở mùa giải năm nay cho đến giờ phong độ khá kém so với chính anh, mới chỉ có 1 bàn thắng ở La Liga sau 11 vòng đấu (bị treo giò 4 trận đầu). Dù vậy, gần như chắc chắn anh sẽ lại một lần nữa ẵm Quả bóng vàng 2017, bởi thành tích nổi bật cùng Real Madrid ở mùa giải vừa qua. Tiền đạo này vừa rồi cũng đã nhận giải The Best của FIFA.

Ronaldo dự định sẽ làm đám cưới với Georgina sau World Cup 2018

Giữa lúc việc chơi bóng ảm đạm thì Ronaldo lại dính tin đồn ngoại tình trong lúc bạn gái bụng mang dạ chửa. Cụ thể cô nàng đồng hương vừa lên tiếng khẳng định đã có đêm mặn nồng với huyền thoại số 7, ở chính nhà riêng của anh ở Bồ Đào Nha.

Cô nàng đồng hương khẳng định đã có đêm mặn nồng với Ronaldo

Chuyện "nổ ra" được The Sun đăng tải đúng ngày Ronaldo thông báo lên chức bố lần thứ 4.

L.H