Ronaldo nổi đóa, dọa sẽ kiện kênh truyền hình Mediaset vì những thông tin sai lệnh liên quan đến bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez.

Theo nguồn Informalio, siêu sao người Bồ Cristiano Ronaldo đã rất tức giận, yêu cầu luật sư riêng đâm đơn kiện kênh truyền hình Mediaset, Tây Ban Nha vì những công bố gây rúng động cách đây vài ngày.

{keywords}
Ronaldo được cho rất tức giận vì bạn gái bị bôi nhọ

Cụ thể, trong chương trình Salvame, Mediaset Telecinco tuyên bố, bạn gái của Ronaldo đã từ bỏ gia đình của mình sau khi quen anh, cắt đứt mối quan hệ với cha cô ở Argentina và bà ngoại ở Lorca, Tây Ban Nha. Tình hình còn tệ hơn, khi họ cho biết thêm, bố và bà của bạn gái Ronaldo đều bị ốm nặng.

"Bà ngoại của Georgina Rodriguez cảm thấy như bị bỏ rơi dù chẳng khác nào như một người mẹ với cô ấy. Bà 82 tuổi, đau yếu, sống trong một căn nhà đúc ở Lorca, kể từ khi thị trấn chịu sự ảnh hưởng của trận động đất vào năm 2011.

{keywords}
Gia đình nhỏ Ronaldo mặc đồng phục áo Juventus

Còn cha của bạn gái Ronaldo hiện ốm nặng trong bệnh viện ở Argentina sau khi bị đột quỵ".

Informalio cho hay, siêu tiền đạo 33 tuổi đã rất phẫn nộ khi hay chuyện này, yêu cầu đội ngũ luật sư riêng hành động tức thì. Đầu tiên là gửi thư đến cảnh báo Mediaset kèm thông điệp sẽ có hành động pháp lý, khi kênh truyền hình này đã cố tình bôi nhọ, bêu riếu bạn gái anh.

{keywords}
Georgina Rodriguez được ví như "nàng Lọ lem" khi trở thành bạn gái của Ronaldo

Ngoài ra, Ronaldo cũng muốn gây sức ép nhằm ngăn chặn Mediaset có thể phát bất cứ thông tin tồi tệ nào khác về Georgina Rodriguez.

Về phía Mediaset, họ tỏ ra rất bình thản, tin vào các nguồn thông tin của mình, cũng như có kế hoạch để phóng viên tìm hiểu sâu hơn nữa về bạn gái của Ronaldo cũng như gia đình cô.

L.H