- Thủ môn Bùi Tiến Dũng và người em trai Tiến Dụng trước khi tận hưởng Tết Nguyên đán cùng gia đình đã tranh thủ trích một phần tiền thưởng để làm từ thiện.

Sau khi cùng U23 Việt Nam giành chiến tích ngôi Á quân giải vô địch U23 châu Á 2018, số tiền thưởng mà Tiến Dũng và Tiến Dụng nhận được từ các mạnh thường quân là khá đáng kể.

Hôm qua (14/2), ngay sau khi được trở về nhà chuẩn bị đón Tết, hai anh em Dũng Bùi Tiến và Bùi Tiến Dụng đã đến thăm, chia sẻ động viên và trao số tiền 10 triệu đồng cho em Bùi Thị Trang ở Làng Bào, xã Phúc Thịnh, Ngọc Lặc, Thanh Hóa.

{keywords}
Hành động ấm tình người của anh em Bùi Tiến Dũng chiều cuối năm

Hoàn cảnh của em Trang vô cùng khó khăn khi cả cha và mẹ em cùng qua đời vì những căn bệnh hiểm nghèo trong vòng một năm. Mới 10 tuổi nhưng Trang đã mồ côi cả bố, mẹ và phải nương tựa vào bà ngoại vốn cũng đã già yếu, không còn minh mẫn.

Sự động viên kịp thời của hai chàng trai U23 Việt Nam dành cho người em hàng xóm làng Bào và bà ngoại hi vọng sẽ giúp hai bà cháu có một cái Tết vơi bớt đi nỗi đau và ấm cúng hơn.

Hành động của anh em Tiến Dũng - Tiến Dụng lập tức nhận được rất nhiều lời khen của fan hâm mộ xứ Thanh nói riêng và người hâm mộ cả nước nói chung trong những ngày cuối năm Đinh Dậu, chuẩn bị đón Xuân Mậu Tuất 2018.

Một số lời khen về hành động của anh em Bùi Tiến Dũng:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Q.C