Abidal lừa dối vợ, cặp kè với nữ cầu thủ Kheira Hamraoui hiện chơi cho PSG, nằm trong số những tiết lộ gây sốc từ nhà báo người Pháp, Romain Molina.

{keywords}
Eric Abidal bị vợ đâm đơn ly dị sau bê bối ngoại tình với nữ cầu thủ PSG

Cựu hậu vệ lừng danh một thời không còn đường nào chối cãi, ngoài việc thừa nhận sự thật sau khi cảnh sát bắt tay vào điều tra nhân vụ việc nữ cầu thủ này bị nhóm đàn ông đeo mặt nạ, hành hung hồi đầu tháng.

Thông tin cho hay, Hamraoui đã gọi điện cho Abidal vào đêm xảy ra vụ tấn công vì nghi ngờ vợ của anh đứng sau vụ này.

Cũng từ đây, cảnh sát phát hiện ra mối quan hệ ‘ngoài luồng’ của họ mà xảy ra khi cả 2 cùng ở Barca giai đoạn 2018-2020.

{keywords}
Abidal và Hamraoui có mối quan hệ ngoài luồng khi cả 2 cùng ở Barca

Khi ấy, Hamraoui chơi cho đội nữ Barca, còn Abidal làm Giám đốc thể thao của CLB. Cũng trong thời gian này, cựu hậu vệ đã châm ngòi cãi nhau Messi dẫn đến phơi bày nhiều chuyện trong nội bộ Barca, trước khi ‘mất chức’ vào năm ngoái sau thảm họa thua 2-8 Bayern Munich ở tứ kết Cúp C1 ngày 15/8.

Hiện vợ anh, Hayet Abidal đã đệ đơn ly dị chồng.

Abidal, 42 tuổi, gia nhập Barca với tư cách là một cầu thủ vào 2007 và trở thành một phần quan trọng trong đội hình bách chiến bách thắng của Pep Guardiola thống trị giai đoạn 2008-2012. Anh rời đi vào 2013 chơi cho Monaco và Olympiakos tro71c khi trở lại Nou Camp 5 năm sau đó trên cương vị mới – Giám đốc thể thao.

L.H

HLV Conte đi… còm dạo, John Terry chịu thua thầy cũ!

HLV Conte đi… còm dạo, John Terry chịu thua thầy cũ!

Tân thuyền trưởng Tottenham đi… còm dạo bên tường nhà John Terry khiến cựu trung vệ lừng danh Chelsea không chạy đâu cho thoát!

Jack Grealish lừa bạn gái, trăng hoa với nhiều chân dài một lúc

Jack Grealish lừa bạn gái, trăng hoa với nhiều chân dài một lúc

Sao 100 triệu bảng của Man City chưa cho thấy xứng đáng đồng tiền bát gạo thì dính lùm xùm trăng hoa, lừa dối bạn gái và qua lại nhiều cô gái một lúc.