Chỉ hai ngày sau khi nói lời chia tay Barcelona, Lionel Messi đã khiến thủ đô nước Pháp xôn xao khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn hai năm, cùng giao kèo có thể gia hạn thêm một năm.

{keywords}
PSG hoàn tất thương vụ bom tấn Messi chỉ trong ít ngày

Giới truyền thông đất nước hình lục lăng đã túc trực 24/24 trong hai ngày liên tiếp tại sân bay Le Bourget, Paris để ghi lại những khoảnh khắc đầu tiên siêu sao người Argentina đặt chân đến Pháp.

Hàng nghìn fan PSG cũng đã ra tận sân bay để chào đón El Pulga. Không chỉ vậy, hàng vạn CĐV cũng đã đứng chờ bên ngoài sân Công viên các Hoàng tử trong thời điểm Messi ký hợp đồng với PSG.

Và để chứng mình sự cầu thị của mình, đội bóng nhà giàu thành Paris đã làm video đặc biệt về Messi, kể từ khi anh lên máy bay từ Barcelona sang Paris, đến khi hoàn tất hợp đồng bom tấn của mình.

Nghĩa Hưng

Lionel Messi chia tay Barca, gia nhập PSG

Toàn cảnh Lionel Messi chia tay Barca, gia nhập PSG

Cập nhật liên tục tin tức, hình ảnh, video clip vụ chuyển nhượng bom tấn siêu sao Lionel Messi đến CLB Paris Saint-Germain.

Khi nào Messi đá trận ra mắt PSG?

Khi nào Messi đá trận ra mắt PSG?

Lionel Messi vừa ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với PSG ngay sau khi mùa giải Ligue 1 vừa đá được một vòng. Dù vậy, fan hâm mộ phải chờ tới giữa thàng 9 mới được chứng kiến M10 xung trận.