Sau khi Cristian Romero đưa Tottenham vượt lên trong hiệp 1, Harry Kane nhân đôi cách biệt cho đội nhà ở phút 57 và cũng là chiến thắng chung cuộc.

{keywords}
Harry Kane bắt volley chai coca-cola trong lúc chạy đến ăn mừng cùng người hâm mộ

Với pha lập công này, Harry Kane có được 95 bàn thắng trong 139 trận trên sân khách tại Premier League, chính thức vượt qua Wayne Rooney (94 bàn) để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trên sân khách trong lịch sử giải đấu.

Trong khi Rooney cần đến 243 trận để có 94 bàn thì Harry Kane chỉ cần 139 trận để phá kỷ lục, ít hơn cựu tiền đạo MU đến 104 trận.

{keywords}
Harry Kane trờ thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trên sân khách trong lịch sử Premier League

Harry Kane có khởi đầu mùa giải không tốt sau ồn ào đến Man City bất thành. Tuy nhiên, kể từ khi Conte đến vào tháng 11, đội trưởng tuyển Anh dần tìm lại niềm hứng khởi chơi bóng và bản năng săn bàn sát thủ của mình.

Chân sút 28 tuổi hiện có 12 bàn ở Premier League, ngang Ronaldo và Sadio Mane cùng ở vị trí thứ 3 trong top các cầu thủ ghi bàn mùa này, sau Salah (20 bàn), Diogo Jota (13 bàn) đều của Liverpool.

Trên tất cả, việc ghi bàn, đóng góp vào chiến thắng của Harry Kane giúp Tottenham tăng cơ hội đua vào top 4 Premier League.

Đội bóng của Conte hiện xếp thứ 7 trên BXH với 48 điểm, ít hơn Arsenal xếp thứ 4 là 3 điểm và chơi nhiều hơn 1 trận.

L.H

MU chốt Harry Kane, Messi không có cửa về Barca

MU chốt Harry Kane, Messi không có cửa về Barca

MU chốt Harry Kane, Barca chọn Salah thay Haaland, Messi khó có đường về Nou Camp là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 16/3.

Conte: ‘Không có Ronaldo, MU hòa Tottenham cũng khó’

Conte: ‘Không có Ronaldo, MU hòa Tottenham cũng khó’

Thuyền trưởng Antonio Conte chỉ ra sự khác biệt nằm ở Cristiano Ronaldo mà nếu không có tay săn bàn 37 tuổi, MU ngay cả hòa Tottenham cũng khó.

BXH Ngoại hạng Anh 2021-2022: Liverpool chỉ còn kém Man City 1 điểm

BXH Ngoại hạng Anh 2021-2022: Liverpool chỉ còn kém Man City 1 điểm

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021-2022 - Cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2021-2022 nhanh và chính xác nhất.