Tottenham được chơi trên sân nhà, chỉ gặp đội hạng 4 Morecambe ở FA Cup, nên HLV Conte đã tung đội hình 2 thi đấu. Kết quả chủ nhà bị dẫn 1-0 sau hiệp 1.

{keywords}
Harry Kane biểu lộ tức giận Ndombele vì chậm rời sân khi đội nhà cần nhanh chóng để kiếm bàn gỡ

Sau giờ nghỉ giải lao, khi trận đấu đã bước qua phút 65 mà Tottenham vẫn chưa có bàn gỡ, buộc Conte phải tung những quân bài mạnh vào sân, thực hiện 3 sự thay đổi người ở phút 69.

Cụ thể, Ndombele, Dele Alli và Bryan Gil phải rời sân, nhường chỗ cho Oliver Skipp, Harry Kane cùng Lucas Moura. Quả nhiên, sự thay người của Conte phát huy tác dụng.

Tottenham có bàn gỡ ở phút 75 do công của Harry Winks, trước khi cả Lucas Moura và Harry Kane đều ghi tên vào bảng điện tử, ấn định chiến thắng 3-1 cho đội nhà.

{keywords}
Ndombele bị la ó vì rời sân chậm chạp khi bị thay ra...
{keywords}
... Chưa hết, anh còn đi thẳng vào đường hầm chứ không ở lại cùng đội

Tuy nhiên, điều đáng chú ý ở trận đấu không nằm ở kết quả, mà là hành động khó hiểu của Ndombele khiến khán giả trên sân la ó, phản đối.

Thay vì gấp rút rời sân để tận dụng thời gian trong cảnh đội nhà đang bị dẫn bàn, Ndombele bước đi chậm chạp. Harry Kane được phát hiện tức giận với đồng đội người Pháp, thúc Ndomeble nhanh chân ra ngoài.

Ndombele sau đó còn gây phản ứng tiêu cực hơn, khi bước thẳng vào đường hầm, không đến ghế dự bị ở lại cùng đội đến cuối trận.

Tuyển thủ Pháp là bản hợp đồng kỷ lục của Tottenham, nhưng gây thất vọng. Anh được HLV Conte cảnh báo, cần phải có những nỗ lực và thay đổi, nếu muốn được ra sân chơi bóng thường xuyên.

L.H

 

Conte choáng váng khi nghe tin dữ Son Heung-min

Conte choáng váng khi nghe tin dữ Son Heung-min

Ngôi sao người Hàn Quốc mới dính chấn thương cơ đùi, phải nghỉ thi đấu ít nhất một tháng.

Sếp bự MU từ nhiệm, hối tiếc vì không mua được Harry Kane

Sếp bự MU từ nhiệm, hối tiếc vì không mua được Harry Kane

Phó Chủ tịch Ed Woodward hối tiếc vì thất bại trong việc ký hợp đồng với Harry Kane từ Tottenham cho MU.

MU đua ký sao Bundesliga, Man City chơi lớn

MU đua ký sao Bundesliga, Man City chơi lớn

MU đua ký sao Bundesliga, Man City chơi lớn chuyển nhượng tháng 1, Barca ra tối hậu thư cho Dembele là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 5/1.