- Thông tin từ Ban trọng tài VFF cho biết, trọng tài chính Trần Xuân Nguyện và trợ lý trọng tài Phạm Phú Hưng sẽ không được mời làm nhiệm vụ từ vòng 13 V-League.

Dù quyết định chưa được thông báo chính thức, nhưng về cơ bản các thành viên chủ chốt trong Ban trọng tài VFF đã thống nhất sẽ tạm thời treo còi, treo cờ với hai trọng tài này đến hết lượt đi. Sau đó, vào giai đoạn nghỉ trước lượt về, Ban trọng tài sẽ có cuộc họp và xem xét có tiếp tục mời trọng tài Xuân Nguyện và Phú Hưng trở lại V-League hay không.

{keywords}
Trọng tài ở sân Pleiku

Theo một thành viên của Ban trọng tài chia sẻ, dù Ban trọng tài chưa “mổ băng” về tình huống gây tranh cãi dẫn đến bẻ còi trong trận đấu giữa HAGL và FLC Thanh Hóa tối 8/4, nhưng vẫn đưa ra án kỷ luật với quân của mình.

Theo đó, trợ lý Phạm Phú Hưng đã không theo kịp tình huống pha xuống bóng của cầu thủ Ngọc Quang của HAGL, nên không biết rõ cầu thủ đội chủ nhà có việt vị hay không.

Sau khi phía FLC Thanh Hóa phản ứng quyết liệt, tổ trọng tài mới hội ý và đưa ra quyết định không công nhận bàn thắng của Văn Thanh của đội chủ sân Pleiku.

Ngoài tình huống bẻ còi, trọng tài Trần Xuân Nguyện mắc nhiều sai lầm trong suốt quá trình trận đấu diễn ra, không phối hợp tốt với các trợ lý. Trong đó, đáng chú ý là việc xử lý thẻ vàng thứ hai với cầu thủ A Hoàng của HAGL ở phút 60 là sai phương pháp, 2 lần bỏ sót lỗi truy cản trái phép tiền đạo đội HAGL trong khu vực 16m50…

“Việc Phú Hưng việt vị hay không sẽ chờ báo cáo và mổ băng trận đấu, nhưng với việc không theo kịp tình huống dẫn đến bẻ còi, hai trọng tài Nguyện và Hưng sẽ không được mời làm nhiệm vụ từ vòng tới”, một thành viên Ban trọng tài VFF cho hay.

S.N

Vào hùa với Mourinho, Ibra xách mé đồng đội

Vào hùa với Mourinho, Ibra xách mé đồng đội

Ibrahimovic vừa lên tiếng bảo vệ HLV Jose Mourinho, sau khi ông có những lời chỉ trích công khai nhắm vào đám cầu thủ gây thất vọng ở MU thời gian qua.

Griezmann làm buồn MU, Mourinho kết Maldini mới

Griezmann làm buồn MU, Mourinho kết Maldini mới

Tỏ tình với Real Madrid, Griezmann khiến MU buồn lòng. HLV Mourinho muốn có “Maldini mới” De Sciglio. Man City quyết giành tiền đạo Lacazette với Arsenal.

Klopp tiết lộ sốc về "người hùng" Coutinho

Klopp tiết lộ sốc về "người hùng" Coutinho

HLV Jurgen Klopp thừa nhận, Coutinho đã sụt 3kg trong vòng 3 ngày ôm, trước khi trở thành vị cứu tinh giúp Liverpool lội ngược dòng đánh bại Stoke.

Trọng tài "xử" đẹp HAGL, bầu Đức "chuyền bóng" cho dư luận

Trọng tài "xử" đẹp HAGL, bầu Đức "chuyền bóng" cho dư luận

Trao đổi nhanh với VietNamNet vào tối 8/4, bầu Đức cho biết "hôm nay tôi chưa nghe nói gì về trận đấu, còn chuyện trọng tài thì thôi để dư luận, để báo chí nói tôi không nói nữa"

HAGL phản ứng dữ dội: "Trọng tài có vấn đề về tư tưởng"

HAGL phản ứng dữ dội: "Trọng tài có vấn đề về tư tưởng"

HLV trưởng của đội bóng phố Núi đã khẳng định "chúng tôi chấp nhận sai lầm là một phần của cuộc chơi, nhưng không chấp nhận trọng tài có vấn đề tư tưởng"