- Đánh giá cao HAGL trong cuộc đọ sức chiều nay, song HLV trưởng Hải Phòng Trương Việt Hoàng tin rằng, đội bóng của ông đủ sức hạ "đám trẻ nhà bầu Đức"

Hải Phòng đang được ví von là Leicester City của Toyota V-League 2016, bởi thành tích toàn thắng 4 trận liên tiếp. Nhờ thế, đội bóng đất Cảng đã ẵm 2 giải thưởng quan trọng trong giai đoạn mở đầu mùa giải. Vị trí HLV trưởng xuất sắc thuộc về HLV Trương Việt Nam, còn Hải Phòng giành giải Đội bóng hay nhất tháng 2- 3 của Toyota V-League 2016.

{keywords}
Hải Phòng đang bay cao trên đỉnh Toyota V-League với 4 trận toàn thắng

Phong độ và chặng khởi đầu như mơ của thầy trò Trương Việt Hoàng đã giúp chảo lửa Lạch Tray nóng bỏng trở lại sau một thời gian nguội lạnh. Dù vậy, độ "hot" của Hải Phòng vẫn chưa thấm thía vào đâu so với sức hút của đám trẻ nhà bầu Đức, bất chấp việc Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đã xuất ngoại chơi bóng. Thế cho nên, cách tốt nhất để Leicester City của Việt Nam tạo thêm hấp lực là đè ngửa đội bóng phố núi trong cuộc đọ sức chiều nay.

Với phong độ của Hải Phòng, HAGL bị xếp mâm cửa dưới, khó so đọ với chủ nhà. Thế nhưng, HLV Trương Việt Hoàng vẫn thừa sự thận trọng nên dành sự tôn trọng rất cao cho đội bóng phố Núi. Ông Hoàng nói: "HAGL là đội bóng có lối chơi tập thể tốt. Con người của HAGL đã có sự bổ sung chất lượng, chưa kể những cầu thủ trẻ vốn đã tích lũy thêm kinh nghiệm, bản lĩnh sau 2 mùa thửa lửa ở V-League. Tôi không thể chủ quan trước sức mạnh của những cầu thủ trẻ trong đội hình HAGL".

{keywords}
HLV Trương Việt Hoàng được CĐV đất Cảng gọi yêu là "King Hoàng"

Dẫu sao thì HLV Trương Việt Hoàng vẫn muốn nối dài mạch toàn thắng cho đội bóng đất Cảng. Việc Văn Thắng, Minh Châu chấn thương khiến Hải Phòng không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất. Nhưng theo ông thầy vừa ẵm giải HLV trưởng hay nhất V-League, Hải Phòng có đủ lực lượng để thay thế. Đặc biệt là nguồn động viên, tiếp lửa từ khán đài sẽ tạo cho đội bóng đất cảng thứ sức mạnh vô hình cực lớn.

"Hải Phòng không đặt mục tiêu phải thắng bằng mọi giá", HLV Trương Việt Hoàng nói, "Chúng tôi nỗ lực từng trận, từng trận một để cầu thủ được thoải mái tinh thần nhất. Đá với HAGL hay bất kỳ đối thủ nào, chúng tôi đều chơi như trận chung kết. Tất nhiên, tôi mong Hải Phòng đánh bại HAGL...".

Lịch thi đấu vòng 5 Toyota V-League 2016:


Sân Vinh (16 giờ): SLNA- CLB Sài Gòn

Sân Tam Kỳ (16 giờ 30): QNK.Quảng Nam- Thanh Hóa

Sân Nha Trang (17 giờ): S.Khánh Hòa- Long An

Sân Chi Lăng (17 giờ): SHB.Đà Nẵng- Than Quảng Ninh

Sân Cần Thơ (17 giờ): Cần Thơ- Đồng Tháp

Sân Lạch Tray (17 giờ): Hải Phòng- HAGL

Sân Hàng Đẫy (17 giờ 30): HN.T&T- B.Bình Dương

K.Hoàng