Trước buổi tập của tuyển Việt Nam chiều 8/12, bác sĩ Trần Anh Tuấn cho biết tài năng trẻ của Than Quảng Ninh Nguyễn Hai Long bị rách sườn sau sụn chêm bên ngoài đầu gối trái. Đây là chấn thương mà Hai Long gặp phải ở CLB Than Quảng Ninh.

Hai Long được các bác sĩ kiểm tra đánh giá, xét nghiệm, cũng như được đưa đi chụp phim để xác định tình hình chấn thương. Kết quả cho thấy chấn thương của tiền vệ này là nghiêm trọng.

Sau khi có kết quả, bác sĩ Trần Anh Tuấn lập tức thông báo với HLV Park Hang Seo. Chiều 8/12, Hai Long phải ngồi ngoài xem các đồng đội tập luyện.

{keywords}
Hai Long rất buồn vì sớm phải nói lời chia tay với tuyển Việt Nam

"Nguyễn Hai Long đã bị chấn thương trước ở CLB. Khi lên tuyển Việt Nam kiểm tra đánh giá chụp phim và làm xét nghiệm cẩn thận được chẩn đoán rách sụn sau ngoài gối trái.

Hướng điều trị trước mắt chúng tôi điều trị bảo tồn và tập phục hồi. Sau đó VFF kết hợp cùng CLB Than Quảng Ninh tìm ra phương án điều trị tốt nhất cho Hai Long. Chấn thương này ở CLB rất khó chẩn đoán, chỉ khi lên tuyển có đủ phương tiện mới chẩn đoán chính xác hơn", bác sĩ Trần Anh Tuấn nói.

Hai Long rời tuyển Việt Nam vào ngày mai 9/12. Chia tay Hai Long, tuyển Việt Nam chỉ còn 35 cầu thủ bởi trước đó hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng dính chấn thương ở CLB Hà Nội, lỡ hẹn tập trung cùng đội tuyển.

Một số hình ảnh của tuyển Việt Nam:

{keywords}
HLV Park Hang Seo trao đổi với các học trò trước buổi tập
{keywords}
Thầy Park cũng trao đổi khá lâu với bác sĩ Choi
{keywords}
Hai chấn thương khiến tuyển Việt Nam chỉ còn 35 cầu thủ
 

 

{keywords}
Tuyển Việt Nam bước sang buổi tập thứ 3
{keywords}
Các cầu thủ được yêu cầu khởi động kỹ

 

{keywords}
Quân số tuyển Việt Nam còn 35 cầu thủ, sau khi chia tay Văn Hậu và Hai Long
{keywords}

Chấn thương luôn là "ác mộng" với các cầu thủ.

Huy Phong