Kết quả giúp Na Uy tiếp tục bám đuổi Hà Lan khi có cùng 13 điểm tại bảng G sau 6 trận đấu.

Haaland ghi 2 bàn trong hiệp 1 và hoàn thành cú hat-trick với pha lập công vào phút cuối của trận đấu. Hiện chân sút 21 tuổi đã ghi 11 bàn sau 8 trận cho CLB (Dortmund) và ĐT Na Uy ở chiến dịch mới.

{keywords}
Haaland cho thấy tham vọng rất cao, phải ghi được bàn thắng nhiều hơn so với số trận đấu

Tính riêng ở ĐTQG, Haaland đã có 12 bàn sau 15 trận đầu tiên chơi cho Na Uy, một con số thật ấn tượng.

Tuy nhiên, với bản thân chân sút này từng đó là không đủ. Erling Haaland cho rằng, anh cần phải ghi được nhiều bàn thắng hơn thế nữa.

Điều này đủ cho thấy sự ‘đặc biệt’ của Haaland, cái tên khiến mọi ông lớn châu Âu thèm muốn, từ MU, Man City, Chelsea đến Real Madrid, Bayern,…

HLV Solskjaer được loan báo đã thống nhất với lãnh đạo MU, xác định Erling Haaland là mục tiêu số 1 ở chuyển nhượng hè 2022.

Hãy nghe Haaland phát biểu với TV2 sau khi lập hat-trick cho tuyển Na Uy: “Tôi không ghi đủ bàn thắng. Trung bình tôi gần đạt được 1 bàn/trận. Cá nhân tôi nghĩ rằng, mình phải có nhiều pha lập công hơn số trận đấu.

Tất nhiên, lập được hat-trick thật đã nhưng tôi đã có thể ghi được 6 bàn thắng vào lưới Gibraltar”.

L.H

Ronaldo gặp thách thức, nóng tương lai Haaland

Ronaldo gặp thách thức, nóng tương lai Haaland

Ronaldo nhận cảnh báo ở MU, Man City gia hạn Phil Foden, 4 CLB chạy đua ký Haaland là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 6/9.

Solskjaer ra tay MU, Real Madrid âm mưu lớn

Solskjaer ra tay MU, Real Madrid âm mưu lớn

Solskjaer ra tay MU, Real Madrid âm mưu hốt trọn 3 sao đình đám, Jules Kounde tức giận lỡ hẹn Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 4/9.