Sau khi bắt đầu mùa giải mới bằng một hat-trick ở Cúp QG Đức, đi kèm màn chống đẩy thú vị, Erling Haaland tiếp tục thể hiện phong độ như vũ bão khi cùng Dortmund ra quân chiến dịch Bundesliga 2021/22.

{keywords}
Haaland tiếp tục một phong độ dữ đội, khó tin trên sân cỏ

Thật không thể tin nổi, chân sút Na Uy liên quan đến cả 5 bàn thắng của Borussia Dortmund trong ngày hủy diệt Frankfurt 5-2.

Ở trận đấu thứ 61 cho đội bóng nước Đức, Haaland lập cú đúp nâng thành tích lên 62 bàn. Ngoài ra, tài năng 21 tuổi còn liên quan đến cả 3 bàn còn lại của đội nhà.

Chính Haaland với những bước chạy nước rút thần tốc, kiến tạo để Marco Reus mở tỷ số, ghi bàn thắng thứ 100 cho Dortmund. Sau đó, Haaland phối hợp với Thorgan Hazard nhân đôi cách biệt.

{keywords}
Cùng Mbappe, Haaland được hứa hẹn kế cận khi Messi và Ronaldo 'về vườn'

Còn tình huống Giovanni Reyna dễ dàng đưa bóng vào lưới Frankfurd cũng là từ Haaland dứt điểm đổi hướng đến đúng vị trí của đồng đội.

Haaland khiến 25.000 khán giả được phép vào sân xem trận đấu (cho sức chứa 81.000 người) hết sức mãn nhãn vì màn trình diễn bùng nổ, đầy uy lực của sức trẻ không thể cản nổi.

{keywords}
Hình ảnh thú vị Haaland chống đẩy trước khi bước đến đá thành công quả 11m, ghi cả 3 bàn cho Dortmund ở chiến thắng vòng 1 tại Cúp QG Đức, tuần trước

Nhìn Haaland thần tốc như vậy, hẳn Messi và Ronaldo cũng phát hờn vì ‘đặc quyền’ - sức mạnh của tuổi trẻ - điều mà cả 2 đã đi qua, và đang bước về thời gian cuối của sự nghiệp.

Đêm qua, cùng Haaland, một Mbappe vào danh sách kế cận Messi và Ronaldo cũng lên tiếng với 1 pha lập công, 1 kiến tạo với sự chứng kiến của đồng đội – cựu đội trưởng Barca, trên khán đài ở trận PSG 4-2 Strasbourg.

Haaland được chờ đợi tiếp tục tỏa sáng khi Dortmund đụng Bayern Munich ở Siêu Cúp Đức lúc 1h30 ngày 18/8.

L.H

Messi quay đồng đội như chong chóng khiến fan phấn khích

Messi quay đồng đội như chong chóng khiến fan phấn khích

Lionel Messi tiếp tục khiến fan của Paris Saint-Germain phấn khích với sự xông xáo, cùng kỹ thuật thượng thừa trên sân tập mới đây.

MU lợi thế ký Haaland, Grealish nói cứng Man City

MU lợi thế ký Haaland, Grealish nói cứng Man City

MU lợi thế ký Haaland, Jack Grealish tự tin ‘nâng trình’ ở Man City, Bayern Munich xem chiêu mộ lại lão tướng Ribery là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay. 11/8.