Tin tức từ ESPN cho hay, phía chân sút Na Uy đã bắn tín hiệu bất cứ đội bóng nào muốn ‘kéo’ Haaland khỏi Dortmund thì phải đảm bảo có thể trả lương ít nhất 30 triệu bảng/năm.

{keywords}
Haaland được hàng loạt ông lớn châu Âu săn đón

Erling Haaland được cho có thể sẽ chia tay đại diện Bundesliga vào cuối mùa, khi điều khoản giải phóng 75 triệu euro của anh được kích hoạt.

Tuy nhiên, nguồn trên nhấn mạnh, chi phí ‘tổng’ để ký Haaland sẽ tăng đáng kể bởi khoản phí hoa hồng lớn cho ‘cò bự’ Mino Raiola cũng như cha của tiền đạo này.

Bên cạnh đó là yêu cầu lương cao ngất của Haaland, chưa kể các khoản thưởng cho chân sút đã ghi 70 bàn sau 69 lần ra sân cho Dortmund từ khi gia nhập vào tháng 1/2020.

Cũng theo ESPN, bất chấp khoản phí khổng lồ sẽ phải trả cho Haaland thì vẫn không thể ngăn các ‘ông lớn’ châu Âu như MU, Man City, Chelsea, Real Madrid, Bayern Munich và PSG theo đuổi tiền đạo này.

{keywords}
Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng sẽ rất phức tạp khi người đại diện là 'cò bự' Mino Raiola bao giờ cũng đòi khoản hoa hồng khiến nhiều lần MU giận tím mặt

HLV Thomas Tuchel mới đây thừa nhận, Chelsea đã muốn ký Haaland hè qua nhưng sau đó rút vì ‘không thực tế’. Tuy vậy, ông không loại trừ khả năng The Blues tiếp tục làm điều đó ở phiên chợ hè kế tiếp.

Hay MU, sau khi hụt cơ hội vàng có Haaland trước khi học trò cũ của Solskjaer gật Dortmund, được loan báo xác định chân sút 21 tuổi là mục tiêu năm sau.

Nguồn tin từ AS cho hay, trong cuộc đua khốc liệt này, Real Madrid xác định khó có thể giành chiến thắng trước các đội thủ ‘mạnh vì gạo bạo vì tiền’ là Man City và PSG xác định Haaland là mối ưu tiên.

Chưa kể, nhà giàu mới nổi Newcastle cũng tính làm thương vụ tạo địa chấn, khi các ông chủ mới của Chích chòe giàu gấp 6 lần phần còn lại của Premier League cộng lại.

L.H

HLV Tuchel tiết lộ lý do Chelsea ‘bỏ’ Haaland để ký Lukaku

HLV Tuchel tiết lộ lý do Chelsea ‘bỏ’ Haaland để ký Lukaku

Thuyền trưởng người Đức thừa nhận, Chelsea đã hỏi mua Erling Haaland trước khi quyết định ký hợp đồng với Romelu Lukaku từ Inter Milan.

Man City đi trước MU, đàm phán ký Haaland tháng 1/2022

Man City đi trước MU, đàm phán ký Haaland tháng 1/2022

Đội bóng của Pep Guardiola được loan báo, đi trước MU một bước, tổ chức đàm phán ký Erling Haaland với ‘cò bự’ Mino Raiola ngay trong tháng 1/2022.

MU lại khấp khởi Haaland, Newcastle chọn Zidane

MU lại khấp khởi Haaland, Newcastle chọn Zidane

MU lại khấp khởi Haaland, chủ sở hữu mới Newcastle muốn Zidane ngồi ‘ghế nóng’, PSG đòi trừng phạt Real Madrid là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 11/10.