Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ không dẫn dắt The Blues mà sẽ làm một công việc liên quan tới cố vấn hoặc đại sứ.

Theo tin từ tờ The Sun, trong ngày hôm qua 2/3, HLV Hiddink đã có buổi làm việc với BLĐ Chelsea để bàn về tương lai.

Đáng chú ý, trong buổi nói chuyện trên BLĐ The Blues đã thuyết phục được chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục ở lại Stamford Bridge vào mùa giải tới.

{keywords}

Tuy nhiên, đúng như những tuyên bố trước đó từ chính HLV Hiddink, ông sẽ không tiếp tục công việc dẫn dắt Chelsea mà sẽ làm cố vấn, cũng như là Giám đốc Kỹ thuật của đội bóng.

Nếu thông tin trên là sự thật, thì đây thực sự là một tín hiệu tốt lành với Chelsea. Bởi lẽ, Giám đốc Kỹ thuật của họ ở thời điểm hiện tại là Michael Emenalo đang không được lòng nhiều người.

Là người có trách nhiệm chính trong các vấn đề chuyển nhượng của Chelsea, song Emenalo đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình khi không thể đưa về được một cái tên sáng giá nào trong khoảng thời gian gần đây. Chính bởi vậy, BLĐ Chelsea rất kỳ vọng vào kinh nghiệm và mối quan hệ của HLV Hiddink.

Không chỉ phụ trách chuyển nhượng, HLV Hiddink còn kiêm cả vai trò cố vấn cho người thay thế ông dẫn dắt Chelsea vào cuối mùa giải này. Theo tin từ tờ Corriere dello Sport, nếu không có gì thay đổi thì Antonio Conte sẽ là HLV tiếp theo của The Blues.

Theo bongdaso