Man City khởi đầu hưng phấn và có bàn mở tỷ số nhờ công Aguero. Tuy nhiên, kết thúc hiệp một họ lại để đối phương dẫn lại 2-1 nhờ cú đúp bàn thắng trên chấm 11m của Bentaleb.

{keywords}
Sterling ăn mừng bàn thắng quyết định cho Man City

Leroy Sane vào sân từ băng ghế dự bị và xé lưới đội bóng cũ bằng cú sút phạt đẳng cấp, trước khi Sterling hoàn tất trận thắng ngược bằng pha lập công ở phút cuối cùng.

Dù đã đặt một chân vào vòng tứ kết nhưng Guardiola khẳng định, đội bóng của ông vẫn chưa chuẩn bị đầy đủ hành trang để có thể đi hết chặng đường ở cúp châu Âu mùa này.

Chia sẻ trên BT Sport, HLV người Tây Ban Nha nói: "Đây là kết quả tốt. Chúng tôi đã tặng cho đối thủ hai quả penalty, một chiếc thẻ đỏ.

Thành thực mà nói, Man City vẫn chưa sẵn sàng để chiến đấu ở vòng tiếp theo dẫu toàn đội hãy lòng với kết quả này.

Chúng tôi nhập cuộc tốt nhưng nhiều thời điểm để mất bóng khá dễ dàng. Đó là điều không được phép ở sân chơi đỉnh cao như Champions League."

{keywords}
Guardiola không tin Man City sẽ tiến sâu ở cup C1

Dù quả penalty cho Schalke mang nhiều tranh cãi nhưng Pep Guardiola vẫn ủng hộ UEFA sử dụng công nghệ VAR để mang đến sự công bằng cho tất cả các đội tham dự.

"Tôi tin tưởng ở VAR và là fan của công nghệ. Penalty là penalty, không ai có thể chối cãi. Tùy lúc tôi tranh luận, nhưng trong trận đấu này thì không. Trọng tài đều xử lý chính xác các tình huống.

Chúng tôi để thua hai bàn dù Schalke không phải làm bất cứ điều gì. Thật may là kết quả sau đó có lợi cho Man City, với những khoảnh khắc lóe sáng của Sane và Sterling" - Guardiola nói thêm

* Đăng Khôi