Ở giải golf Bamboo Airways Spring 2019 vừa hạ màn tại sân FLC Samson Golf Link, golfer Trần Lưu Sơn đã thi đấu xuất sắc, vượt qua gần 1500 gôn thủ cạnh tranh để lên ngôi vô địch. Golfer này cán đích với tổng điểm Gross 73 gậy.

{keywords}
Golfer Trần Lưu Sơn vô địch với 73 gậy

Xuất phát không mấy thuận lợi từ hố số 2, par 4 có khoảng cách 362 yards, tuy nhiên golfer Trần Lưu Sơn vẫn giành được ngay điểm par cho thấy khả năng cừ khôi của tay golf này. Golfer này duy trì phong độ cực tốt khi đạt được 2 birdies và 14 pars trong suốt 14 hố tiếp theo.

Đến hố 17, Trần Lưu Sơn gặp chút trở ngại khi dính ngay 01 bogey và tiếp tục bị 2 bogeys cho 2 hố còn lại. Tuy nhiên, với kết quả chung cuộc 73 gậy, golfer Trần Lưu Sơn đã giành ngôi vô địch, với cách biệt 1 gậy so với người về nhì.

Bên cạnh giải Best Gross của golfer Trần Lưu Sơn, giải đấu cũng ghi nhận 3 Eagles trong suốt 04 ngày thi đấu. Tuy nhiên, 4 hố đặt hole in one đã không có golfer nào chinh phục thành công, đành lỡ hẹn với những hole in one bạc tỷ.

{keywords}
Giải đấu "khai xuân" thành công, nhưng không có golfer nào chinh phục được hole in one bạc tỷ

Sau giải đấu "khai xuân", Tổng giám đốc FLC Biscom Nhữ Văn Hoan cho hay, giải golf FLC Golf Championship 2019 diễn ra tại FLC Quy Nhon Golf Links có cơ cấu giải thưởng “khủng” không kém với 16 xe Mercedes cho giải HIO. 

Dự kiến, giải đấu này thu hút 2000 golfer trong nước và quốc tế, kéo dài trong suốt 1 tuần lễ từ 04-10/3/2019, đánh dấu giải golf nghiệp dư lớn nhất từ trước tới nay ở Việt Nam.

HK