Với chiến thắng bất ngờ trước Viettel ở trận ra quân, U19 HAGL đã nhập cuộc đầy tự tin trước một U19 Đà Nẵng cũng đang rất muốn có 3 điểm hòng tạo lợi thế cho một trong 2 tấm vé vào bán kết. 

{keywords}
U19 Đà Nẵng đã đánh bại U19 HAGL (áo trắng) để tạo lợi thế ở bảng A

Chính bởi quyết tâm đó, cả hai đã nhập cuộc rất nhanh và hứng khởi. Tuy nhiên, mức độ chính xác trong các đường chuyền, dứt điểm lại không cao để hiệp đấu thứ nhất kết thúc với tỉ số 0-0.

Điểm nhấn lớn nhất của hiệp đấu đầu tiên là pha bóng gãy chân của Duy Bảo sau khi tranh chấp với một cầu thủ bên phía HAGL, buộc phải nhập viện khẩn cấp.

Mất hậu vệ quan trọng, nhưng Đà Nẵng là đội mở tỉ số trước ở đầu hiệp 2 sau khi Minh Đan dứt điểm chính xác ở góc hẹp. Nhưng lợi thế này nhanh chóng được san lấp khi U19 HAGL đã có bàn thắng ít phút sau đó với pha lập công của Cao Hoàng Tú.

Chưa kịp tiếp đà hưng phấn, U19 HAGL đã phải nhận gáo nước lạnh ở phút 67 khi Hồ Khải nhận 2 thẻ vàng rời sân cũng như khiến đội nhà phải chịu quả phạt 11m. Và từ chấm phạt đền, Bá Thảo đã mang về bàn thắng cuối cùng cho trận đấu.

Dù chiến thắng 2 trận liên tiếp, nhưng U19 Đà Nẵng vẫn chưa thể lấy vé vào bán kết khi trước đó U19 Viettel cũng có 3 điểm trước An Giang khi chiến thắng với tỉ số 3-1, và ở lượt đấu cuối 2 đội bóng này gặp nhau...

M.A