- Với tổng giải thưởng lên tới hơn 200 triệu đồng, giải bóng bàn các cây vợt xuất sắc toàn quốc 2015 do báo CAND phối hợp cùng LĐBB Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra tại Vũng Tàu từ ngày 24-27/12 tới đây được dự báo rất hấp dẫn nhất là khi có sự tham dự của nhiều cây vợt danh tiếng...


Theo như BTC cho biết, ở giải các cây vợt xuất sắc toàn quốc năm nay vẫn có rất nhiều tên tuổi tham dự như nhà VĐQG Quang Linh, Kiến Quốc, Mỹ Trang, Nguyễn Thị Nga...

Các cây vợt này sẽ tham dự ở giải đấu chuyên nghiệp để phân thứ hạng từ 1-12, đồng thời nhà vô địch (cả giải nam - nữ) sẽ nhận 10 triệu đồng tiền thưởng.

{keywords}
Cây vợt Quang Linh

Không chỉ nhận tiền thưởng lớn ở giải đơn, các cây vợt sẽ có thêm "thu nhập" nếu như vô địch giải đồng đội với giá trị lên tới 20 triệu đồng.

Ngoài giải đấu ở hạng chuyên nghiệp dành cho những cây vợt xuất sắc, lần thứ 9 phối hợp với Diễn đàn bóng bàn Việt Nam cũng sẽ có giải đấu cho các cây vợt nghiệp dư.

Dù là hạng nghiệp dư, nhưng nhà vô địch cũng sẽ nhận tiền thưởng không thua kém nhiều so với hạng chuyên nghiệp khi nhà vô địch nam - nữ sẽ nhận 7 triệu tiền thưởng.

M.A