Tiền vệ người Tân Ban Nha tưởng như sẽ phải nói lời chia tay đội chủ sân Old Trafford khi quá trình thương thảo hợp đồng bị trì hoãn, trong bối cảnh giao kèo đến tháng 6/2019 là kết thúc.

{keywords}
Herrera hồi sinh dưới triều đại Solskjaer

Tuy nhiên, Solskjaer lên thay Mourinho mang đến bước ngoặt cho Ander Herrera. Anh liên tục được đá chính bên cạnh Matic - Pogba và thi đấu rất ấn tượng trong hàng tiền vệ ba người.

Mới nhất, cầu thủ 29 tuổi này đã đánh đầu ghi bàn mở tỷ số, góp công lớn giúp MU hất cẳng ĐKVĐ Chelsea ra khỏi vòng 5 FA Cup.

Tưởng thưởng cho sự cống hiến tận tụy và phong độ chói sáng gần đây của Herrera, BLĐ Quỷ đỏ sẽ mời anh đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm, nhận mức thù lao 100.000 bảng/tuần,

Nguồn tin từ Old Trafford cho hay: "Ander Herrera sẵn sàng ở lại sau khi các cuộc đàm phán có tín hiệu tích cực. Sếp MU hy vọng anh tiếp tục gắn bó và dĩ nhiên, không muốn Herrera ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

{keywords}
Tiền vệ người Tây Ban Nha ăn mừng bàn thắng vào lưới Chelsea

Cậu ấy đang có gia đình đầm ấm và thích nghi tốt với cuộc sống tại Manchester. Hơn nữa, Herrera còn được fan Red Devils yêu quý, tặng cho biệt danh "Hoa hậu thân thiện".

Vấn đề lương bổng sẽ sớm được các bên thông qua. Cuộc thương lượng diễn ra tốt đẹp và Herrera đang chờ ngày đặt bút ký vào hợp đồng mới."

Khi bị thất sủng dưới thời Mourinho, Ander Herrera cũng được nhiều đội bóng ở châu Âu để mắt tới như Barcelona, AC Milan hay Athletic Bilbao.

Xem video highlights Chelsea 0-2 MU (vòng 5 FA Cup)

* An Nhi