- Ngôi sao người Xứ Wales vừa lên tiếng thừa nhận, nếu tiếp tục cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống ở Madrid, Gareth Bale sẽ không đi đâu hết.

Ngay sau khi Real sa thải HLV Benitez, tương lai Bale trở thành chủ đề chính được đưa ra bàn luận. M.U ngay lập tức trở lại tiếp cận, sẵn sàng tạo bom tấn để đưa cựu cầu thủ Tottenham về Old Trafford.

{keywords}
Bale hứa ở lại Real khi cảm thấy hạnh phúc

Tuy nhiên, sau cú hat-trick đẳng cấp vào lưới Deportivo La Coruna, Bale bộc bạch trước giới truyền thông:

"Lúc này tôi cảm thấy rất hạnh phúc ở Real. Các bạn không bao giờ có thể đoán biết được những gì sẽ xảy ra trong tương lai. Nhưng hiện tôi đang tận hưởng niềm vui chơi bóng và muốn tiếp tục có nhiều khoảnh khắc thăng hoa."

Những lời của Bale khiến tân thuyền trưởng Zidane và chủ tịch Florentino Perez an tâm, sau khi nhiều bài báo khẳng định, tiền vệ này rất đau khổ sau khi Rafa Benitez bị sa thải.

Bale nói thêm: "Tôi có mối quan hệ rất tốt với Rafa. Rõ ràng tôi cảm thấy thất vọng khi thấy ông phải ra đi. Đó là quyết định của BLĐ và tôi không ý kiến.

Zidane từng là cầu thủ xuất chúng và tôi nghĩ ông ấy cũng sẽ thành công trên cương vị mới HLV."

Nói về trận đấu ra mắt của HLV Zidane, Bale chia sẻ: "Thành thực mà nói, mọi thứ đã có những chuyển biến tích cực. Real thi đấu quyết tâm và máu lửa hơn hẳn."

* T.A