- Dù có một ngày thi đấu không thực sự thành công như mong đợi, nhưng golf thủ Phạm Minh Đức vẫn giữ vị trí số 1 trên bảng điểm sau vòng 2, với -3, tổng số gậy là 141.

FLC Vietnam Masters 2017: Golfer Phạm Minh Đức bứt tốc

Golfer Minh Đức đã có một sự khởi đầu không tốt, dù luôn dẫn đầu trong những hố đầu tiên. Kết thúc 9 hố đầu, Phạm Minh Đức có tổng gậy -4 khi anh mắc liền 2 bogey liên tiếp hố 8, 9 và chỉ ghi được 1 biride ở hố 4.

Trong khi đó, nhà vô địch bảng cá nhân giải vô địch QG các CLB 2016 – Doãn Văn Định chưa có thành tích tốt sau 9 hố, anh mắc phải  bogey ở các hố 4, 5, tụt xuống vị trí thứ 3 với +1 gậy.

{keywords}
Golfer Phạm Minh Đức đang dẫn đầu

Việc Minh Đức và Văn Định đạt thành tích không tốt là cơ hội để các golf thủ phía sau bám đuổi. Cụ thể, golfer Nguyễn Hữu Quyết đã vươn lên vị trí thứ 2 với điểm -1 khi ghi được 3 birdie và 2 bogey sau 12 hố.

Trong khi đó, sau ngày thi đấu đầu tiên không thành công, golfer người Australia gốc Việt Andy Chu cũng giành Even Par sau khi bogey-free sau 9 hố đầu, trước khi đạt thành tich 70 gậy chung cuộc. Tính cả 2 vòng, Andy Chu +2, để vươn lên vị trí thứ 5 sau 2 ngày thi đấu.

Kết thúc vòng 2, Phạm Minh Đức vẫn dẫn đầu -3 mặc dù đã có một vòng golf dưới phong độ. Bám sát với khoảng cách 2 gậy là golfer Nguyễn Hữu Quyết (-1), một trong những người chơi có phong độ ổn định nhất giải trong 2 ngày thi đấu vừa qua.

Hai vòng golf thấp điểm nhất ngày thi đấu thứ 2 thuộc về golfer Trần Trọng Thiện và Andy Chu Minh Đức với vòng golf 70. Đặc biệt, golfer Trọng Thiện đã ghi được vòng golf xuất sắc bogey-free đầu tiên trong giải.

Sau vòng 2, sẽ chỉ có 40 golf thủ được ở lại và tiến vào 2 vòng cuối, sẽ thi đấu trong ngày 29 và 30/9.

Trong hôm nay thời tiết khắc nghiệt hơn, nhiệt độ ngoài có thời điểm lên tới 36 độ và ít khi có bóng râm. Dù được trang bị mũ, kính, áo chống nắng… nhưng nhiều golf thủ vẫn bị say nắng, có người bị chấn thương tay và chân.

{keywords}
Golfer lẫn caddie khổ sở vì thời tiết nắng nóng

Trong buổi trưa, golfer Phùng Mạnh Lộc đã bị đau cổ chân, trong khi Phạm Đồng Dũng bị đau tay sau một pha đánh quá sức. Trong điều kiện thi đấu khắc nghiệt như vậy, BTC cũng luôn chuẩn bị các phương án xử lý sự cố về y tế, sức khoẻ cho các golfer.

Không chỉ có các golfer, ngay cả các caddie cũng bị thấm mệt. Một số golfer đang thi đấu đã phải thông báo với BTC về việc thay caddie. Từ nhiều lý do khách quan trên, vòng thứ 2 diễn ra lâu hơn dự kiến, phải tới hơn 15h chiều nay mới kết thúc.

Kết quả chi tiết sau 2 ngày thi đấu:

http://board18.com/tournament/stroke-play/flc-vietnam-masters-57/results

Một số hình ảnh thi đấu tại vòng 2 FLC Vietnam Masters:

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Bằng Lăng