- Cùng với Eden Hazard, bộ đôi bị người hâm mộ Chelsea la ó, nêu đích danh đã phản bội ông thầy của mình. Tuy nhiên, nguồn tin uy tín Telegraph khẳng định, sự thật không phải như vậy.

Trong chiến thắng tưng bừng Sunderland 3-1, đúng theo nghĩa "mừng" Jose Mourinho bị sa thải, các sao bự Chelsea đã phải hứng chịu những tiếng la ó của các CĐV.

Thậm chí những Eden Hazard, Cesc Fabregas, Diego Costa còn bị nêu đích danh trên biểu ngữ là những "kẻ phản bội" người thầy của mình.

{keywords}

Cesc được cho là đồng minh thân cận nhất của Mou

Trước đó, Cesc cũng bị chửi là giả nhân giả nghĩa khi thông qua trang cá nhân, nói lời cảm ơn Jose Mourinho sau khi ông bị sa thải. Tuy nhiên, tờ Telegraph khẳng định, sự thật không phải vậy, đặc biệt là với Cesc Fabregas.

Theo nguồn này, Cesc là "đồng minh thân cận nhất" trong phòng thay đồ Chelsea của Mourinho. Cả hai thầy trò đã nói chuyện hàng giờ trước và sau khi chiến lược gia người Bồ bị "bay ghế".

Vậy nên, những lời cảm ơn của cựu tiền vệ Arsenal là thật lòng, chứ không phải như mọi người nghĩ.

Còn nguồn Secret Footballer sau khi cáo buộc Cesc Fabregas "cầm đầu" cuộc biểu tình phản thầy cũng đã phải đính chính, sự thật không phải vậy.

Ngoài ra, tờ The Times cũng cho hay, tiền vệ 28 tuổi có mối quan hệ thân thiết với Mourinho cũng như Diego Costa nỗ lực tập luyện tăng gấp đôi khối lượng hòng có thể cải thiện phong độ. Theo ESPN, cả 2 đều muốn Mourinho ở lại và hoàn toàn ủng hộ người thầy của mình.

Hai trong ba cái tên được cho là bị "oan", vậy ở đây còn mỗi Eden Hazard mang tội phản thầy.

L.H