M.U đã phải nhận thất bại trước đội bóng Midtjylland của Đan Mạch tại trận lượt đi vòng 1/16 Europa League.

Highlights: Midtjylland 2-1 M.U

M.U hành quân tới sân của Midtjylland trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/16 Europa League với quyết tâm rất cao. Họ buộc phải đánh bại đại diện Đan Mạch để chấm dứt chuỗi trận tồi tệ vừa qua và cũng là để cứu lấy chiếc ghế của HLV van Gaal. 

Tuy nhiên, một lần nữa Quỷ đỏ lại cho thấy sự bạc nhược tới yếu đuối. Midtjylland chọn lối chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ suýt mở tỷ số ở phút 11 khi Hansen có cú đánh đầu cận thành nhưng Sergio Romero đã kịp cứu thua trên vạch vôi.

{keywords}

Phút 36, Kadlec có cơ hội khi đối mặt với Romero nhưng tiền đạo chủ nhà lại không thắng được thủ thành người Argentina. Chơi bế tắc nhưng M.U lại bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số ngay sau đó khi Depay tận dụng đường chuyền của Lingard để ghi bàn đưa M.U dẫn 1-0. Mặc dù vậy, trước khi hiệp 1 khép lại, một thoáng sơ sẩy ở hàng thủ đã khiến M.U phải trả giá với bàn thắng của Sisto.

Sang hiệp 2, Midtjylland chủ động đá phòng ngự phản công khá hiệu quả. M.U không có nhiều cơ hội và các CĐV Quỷ đỏ đã rất tiếc nuối khi Jesse Lingard suýt ghi bàn với một cú sút dội xà ngang ở phút 56. Đội chủ nhà đáp lễ bằng pha dứt điểm căng ở phút 62 và Romero phải bay người hết cỡ để cứu thua.

Tuy vậy, đến phút 77 đã Onuecha tận dụng sự lơi lỏng trong kèm người của hàng thủ M.U người để dứt điểm chính xác đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn 2-1. Thời gian còn lại, M.U cố sức tràn lên tấn công nhưng không những không có thêm bàn thắng mà ngược lại còn suýt bị thủng lưới tới 2 lần, khi Urena sút vào cạnh lưới trong pha đối mặt Romero phút 79 và Sisto đưa bóng vọt xà phút 81.

Với kết quả này, Midtjylland sẽ có đôi chút lợi thế trong trận lượt về diễn ra sau đây 1 tuần ở Old Trafford. Trong khi đó, M.U vẫn còn cơ hội lật ngược thế cờ nhờ một bàn thắng trên sân khách.

Ở một vài trận đấu đáng chú ý khác, Liverpool bị Augsburg cầm hòa không bàn thắng; Tottenham và Fiorentina hòa nhau 1-1; nhà ĐKVĐ Sevilla hạ Molde 3-0. Thắng lợi đậm nhất đêm qua thuộc về Valencia khi thầy trò HLV Gary Neville hủy diệt Rapid Wien tới 6-0.

Theo Giao Thông