Ở cặp đấu tranh vé tứ kết đầu tiên EURO 2020, Đan Mạch nhận được sự ủng hộ từ khắp nơi sau sự cố ngừng tim của Christian Eriksen – người hiện đã rời bệnh viên về nhà hồi phục sau phẫu thuật thành công.

{keywords}
Đan Mạch đánh bại Xứ Wales 2 lần ở Nations Cup 2018

Phát biểu trước cuộc đụng độ ở Amsterdam, Gareth Bale cho hay, anh cùng đồng đội đã quen với việc bị đánh giá thấp, nhưng điều đó không làm ảnh hưởng đến họ.

Dù sao đó cũng là điều bình thường. Xứ Wales luôn bị xếp vào đội ‘chiếu dưới’ và chúng tôi đã quen với điều đó. Nó không làm ảnh hưởng đến chúng tôi”.

Ngôi sao sẽ trở lại Real Madrid sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn 1 năm với đội bóng cũ Tottenham, nói thêm: “Chúng tôi hiểu tình huống đã xảy ra với Đan Mạch và chúng tôi đã gửi tất cả những lời chúc tốt đẹp nhất đến Christian.

Những gì Đan Mạch đã làm được thật tuyệt vời. Nhưng nó sẽ không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến trận đấu.

Thực tế, Xứ Wales đã trải qua tình huống mà đối thủ được yêu thích và được ủng hộ nhiều hơn. Như đối đầu với Thổ Nhĩ Kỳ, họ có 18.000 khán giả trên sân (trận Xứ Wales thắng 2-0), vì vậy không có gì khác biệt.

Khi trái bóng vào cuộc, chúng tôi sẽ chỉ tập trung vào trận đấu. Hy vọng chúng tôi sẽ chiến thắng, lấy vé tứ kết EURO 2020”.

L.H

Đan Mạch, đêm kỳ diệu ở Copenhagen và vòng tròn của sự sống

Đan Mạch, đêm kỳ diệu ở Copenhagen và vòng tròn của sự sống

Những chiến binh Đan Mạch đi qua vòng bảng EURO 2020 đầy cảm xúc trong một đêm kỳ Copenhagen kỳ diệu, với vòng tròn của sự sống, định mệnh!