Trước khi ngày hội bóng đá châu Âu được diễn ra vào hè này, The Analyst đã đưa ra mô hình dự đoán về cơ hội vô địch của 24 đội tham dự giải, với kết quả gây bất ngờ không ít.

{keywords}
Người Anh sẽ... bực mình với dự đoán của siêu máy tính

Đặc biệt với người Anh đang kỳ vọng vào đội nhà thì sẽ phải… tức giận với dự đoán của siêu máy tính khi cơ hội vô địch của Tam sư còn xếp sau cả tuyển Đan Mạch.

Cụ thể, tuyển Anh xếp thứ 9/24 đội dự giải với 5,2% cơ hội, còn Đan Mạch xếp trên với 5,4%.

Điều này khác với thực tế, đội bóng của HLV Southgate đang được xem là một trong những ứng viên của VCK EURO 2020 này khi sở hữu nhiều cầu thủ tài năng, nhất là trên hàng công.

Có thể kể đến những cái tên nổi bật như Harry Kane, Mason Mount, Jack Grealish, Jadon Sancho, Phil Foden, Marcus Rashford và Raheem Sterling.

Việc ngăn chặn tuyển Anh tại giải đấu lần này được cho sẽ rất khó khăn và có thể coi là thất bại đáng kể nếu họ ít nhất không có mặt ở bán kết.

Trong khi đó dự đoán của máy tính được dựa trên tỷ lệ cược và thống kê phong độ của các đội thời gian qua.

{keywords}
Pháp là ứng viên số 1 cho chức vô địch EURO hè này

Bằng cách này, siêu máy tính chọn ra Pháp là đội được yêu thích nhất để chiến thắng giải đấu với 20,5% cơ hội.

Đội hình trong tay Didier Deschamps thậm chí còn mạnh hơn tuyển Anh và với sự trở lại của Benzema trên hàng công cùng Mbappe, không ngạc nhiên khi Pháp khiến mọi đối thủ phải e dè.

Tuy nhiên, Gà trống Goulois nằm ở ‘bảng tử thần’ cùng với Đức và Bồ Đào Nha, vì vậy chắc chắn sẽ không dễ dàng cho các nhà ĐKVĐ thế giới.

Xếp sau Pháp là Bỉ với 15,7%, Tây Ban Nha (11,3%), Đức (9,8%), Bồ Đào Nha (9,6%), Italy (7,6%), Hà Lan (5,6%), Đan Mạch (5,4%),...

L.H

Harry Kane: ‘Tuyển Anh đủ sức chiến thắng EURO 2020’

Harry Kane: ‘Tuyển Anh đủ sức chiến thắng EURO 2020’

Đội trưởng Harry Kane tự tin tuyên bố, tuyển Anh có thể chiến thắng danh hiệu EURO 2020 hè này, sau khi bị hoãn 1 năm do dịch Covid-19.

Mbappe tiết lộ lý do từng từ chối Real Madrid

Mbappe tiết lộ lý do từng từ chối Real Madrid

Kylian Mbappe lên tiếng tiết lộ vì sao từ chối Real Madrid, khi mà có cơ hội gặp thần tượng Zidane, Ronaldo…

Eden Hazard, chiến thắng hay lụi tàn ở EURO 2020

Eden Hazard, chiến thắng hay lụi tàn ở EURO 2020

Không ngừng gây thất vọng ở Real Madrid, sự nghiệp Eden Hazard đối mặt nguy cơ lụi tàn, và EURO 2020 là cơ hội để anh tự giải thoát.