Tinh thần của Thụy Sĩ lên rất cao sau khi tạo ra ‘cú sốc’ trước người Pháp. Màn ngược dòng cuối trận, buộc ĐKVĐ thế giới phải đi vào hiệp phụ và sau đó giành chiến thắng trong loạt đấu súng cân não, Thụy Sĩ xứng đáng nhận mọi lời khen.

{keywords}
Thụy Sĩ đặt mục tiêu loại Tây Ban Nha như đã làm được với Pháp

Kết quả đưa Thụy Sĩ vào gặp Tây Ban Nha ở tứ kết, đội cũng vừa trải qua màn trình diễn kịch tính trước Croatia với kết quả thắng 5-3 nhờ 2 bàn trong hiệp phụ.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Vladimir Petkovic tuyên bố, Thụy Sĩ không hài lòng với việc chỉ vào đến tứ kết và sẽ tìm cách đả bại Tây Ban Nha để tiếp tục cuộc phiêu lưu.

Chúng tôi cần phải… đói khát, phải tham lam một lần nữa để lọt vào vòng tiếp theo. Kể từ thời điểm này, tôi không thể nói rằng hài lòng và hạnh phúc vì chúng tôi làm được điều đó. Bởi vì đối với tôi, bước tiếp theo luôn là quan trọng nhất.

{keywords}
HLV Luis Enrique cùng Tây Ban Nha có để cho đối thủ có cơ hội làm điều đó?

Thụy Sĩ muốn thành công và lọt vào bán kết EURO 2020. Chúng tôi biết rằng sẽ phải đấu một trong những đội mạnh nhất, một trong ứng viên được yêu thích – Tây Ban Nha. Nhưng, Thụy Sĩ sẽ cố gắng tận dụng cơ hội của mình để giành quyền đi tiếp”.

Trong khi đó, HLV Luis Enrique cho thấy sự cẩn trọng trước đối thủ: “Điều tốt cho chúng tôi là cả 2 đội rất nhiều nhau. Tây Ban Nha và Thụy Sĩ đã gặp nhau gần đây ở Natuons League (Tây Ban Nha thắng 1-0 và hòa 1-1).

Thụy Sĩ là một đội khó đối mặt. Với khán giả, có thể Thụy Sĩ không có một số tên tuổi lớn nhưng họ là một nhóm cầu thủ tuyệt vời. Sẽ là trận đấu khó khăn cho chúng tôi. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào 24 cầu thủ của mình và chúng tôi đang có cả thể chất và tinh thần rất tốt”.

L.H

HLV Enrique cảnh báo lớn sau khi Tây Ban Nha đóng phim ‘kinh dị’

HLV Enrique cảnh báo lớn sau khi Tây Ban Nha đóng phim ‘kinh dị’

Thuyền trưởng Luis Enrique đưa ra lời cảnh báo cho các đối thủ EURO 2020, sau khi Tây Ban Nha giành vé tứ kết trong bộ phim ‘kinh dị’ với Croatia.

Đêm EURO 2020 điên rồ: Pháp đau đớn, Tây Ban Nha vượt ác mộng

Đêm EURO 2020 điên rồ: Pháp đau đớn, Tây Ban Nha vượt ác mộng

VCK EURO 2020 có đêm điên rồ nhất, khi Pháp bị Thụy Sĩ loại với kịch bản khó tin, trong lúc Tây Ban Nha cùng Croatia tạo nên cuộc rượt đuổi đến 8 bàn thắng!