Trực tiếp Ukraine vs Bắc Macedonia: Chiến thắng là mệnh lệnh

Trực tiếp Ukraine vs Bắc Macedonia: Chiến thắng là mệnh lệnh

Trực tiếp bóng đá Ukraine vs Macedonia, thuộc lượt trận thứ 2 bảng C EURO 2020, vào lúc 20h ngày 17/6, theo giờ Việt Nam.

Thua Hà Lan ngày ra quân những cũng phải dành lời khen cho màn trình diễn của Ukraine. Trước đội chủ nhà hừng hực khí thế, đội bóng Đông Âu dàn thế trận phòng ngự phản công khá lợi hại.

{keywords}
Ukraine gây nhiều khó khăn cho Hà Lan

Họ suýt làm nên cuộc lội ngược dòng khi gỡ hòa 2-2 trong thế bị dẫn trước 2 bàn. Khoảnh khắc lóe sáng từ Dumfries lúc cuối trận khiến Ukraine tay tại Amsterdam.

Dù xuất hiện những mối lo ngại dưới hàng thủ, nhưng đội bóng của Andriy Shevchenko đã chiến đấu kiên cường, đáng ngưỡng mộ và vẫn tự tin đoạt vé đi tiếp.

Cơ hội sẽ tăng lên với Ukraine khi họ tiếp Bắc Macedonia non trẻ ở lượt trận thứ hai. Đội bóng vùng Balkan đã bung hết sức trước người Áo, nhưng cuối cùng vẫn phải nếm trái đắng.

Thua trận, Bắc Macedonia chứng tỏ cho mọi người thấy mình không phải là kẻ lót đường. Họ chơi sòng phẳng, sẵn sàng tấn công và Pandev được đền đáp bằng bàn gỡ trước tuyển Áo.

Vấn đề Bắc Macedonia là chất lượng hàng thủ chưa tốt và lối chơi đơn giản, thể hiện sự non kém tại một giải đấu lớn tầm cỡ như Euro.

{keywords}
Bắc Macedonia cần phải cải thiện nhiều sau thất bại ngày ra quân

Ukraine sẽ cố gắng khai thác triệt để điểm yếu dưới hàng phòng ngự đối phương, với những mũi giáp công ấn tượng như Yaremchuk, Yarmolenko hay Zinchenko.

Việc Oleksandr Zubkov phải rời sân sớm trận gặp Hà Lan buộc Shevchenko phải đẩy Zinchenko đá như một tiền đạo cánh.

Tài năng của cầu thủ đang khoác áo Man City là không thể phủ nhận và Zinchenko sẽ giúp Ukraine giành trọn 3 điểm trước Bắc Macedonia.

Tỷ lệ châu Á: Ukraine chấp 3/4 (0: 3/4), 2 1/4

Dự đoán: Ukraine thắng 2-1

Thông tin lực lượng

Ukraine: Oleksandr Zubkov chấn thương ở trận gặp Hà Lan nên khó có thể xung trận.

Bắc Macedonia: Ilija Nestorovski tổn thương dây chằng đầu gối và lỡ hẹn với giải đấu.

Đội hình dự kiến

Ukraine: Bushchan; Karavayev, Zabarnyi, Matviyenko, Mykolenko; Malinovskyi, Sydorchuk, Zinchenko; Yarmolenko, Yaremchuk, Tsygankov.

Bắc Macedonia: Dimitrievski; S. Ristevski, Velkovski, Musliu; Nikolov, Bardhi, Ademi, Elmas, Alioski; Pandev, Trajkovski.

Lịch Thi Đấu EURO 2020
Ngày Giờ Đội Tỉ số Đội Vòng Kênh
17/06
17/06 02:00 Italy -:- Thụy Sĩ A  
17/06 20:00 Ukraine -:- North Macedonia C  
17/06 23:00 Đan Mạch -:- Bỉ B  
18/06
18/06 02:00 Hà Lan -:- Áo C  
18/06 20:00 Thụy Điển -:- Slovakia E  
18/06 23:00 Croatia -:- Công Hòa Séc D  

* Đăng Khôi