- Một ngày sau trận hòa thất vọng trước ĐT Áo, Ronaldo và ĐT Bồ Đào Nha vẫn chưa vơi nỗi buồn trong buổi tập hôm qua (20/6).

Trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu sinh tử với Hungary vào đêm mai (22/6), thủ quân của ĐT Bồ Đào Nha vẫn giữ vẻ mặt u sầu vì phong độ tệ hại của bản thân trong 2 trận đấu vừa qua.

Cristiano Ronaldo buồn rầu, HLV trưởng Fernando Santos cũng chẳng hề vui vẻ gì, các tuyển thủ Bồ Đào Nha khác cũng không ai nở nụ cười trên sân tập.

Theo tiết lộ của HLV Santos, Ronaldo đã mất ngủ sau trận hòa thất vọng với ĐT Áo dù siêu sao của Real Madrid đã phá kỷ lục của Figo với 128 lần ra sân cho ĐTQG.

Tuy nhiên, cũng theo lời HLV trưởng BĐN: "Cậu ấy là người chiến thắng và kinh nghiệm của cậu ấy sẽ giúp chúng tôi trở lại. Ronaldo có thể không ghi bàn ở 2 trận liên tiếp nhưng rồi cậu ấy sẽ trở lại ghi 5 bàn như cậu ấy từng nhiều lần làm được”.

Những ngày qua BHL tuyển Bồ Đào Nha dùng rất nhiều liệu pháp tâm lý nhằm giúp CR7 giải toả áp lực. Mới đây, Ronaldo đã được đặc cách đón gia đình vào chơi và thăm anh ở đại bản doanh của đội tuyển.

Không những thế, tối qua (20/6), Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã công bố kết quả bình chọn bàn thắng đẹp nhất Champions League mùa giải 2015/16 với chủ nhân là Cristiano Ronaldo.

Đây chẳng khác nào liều "doping" tinh thần quý báu dành cho thủ quân của ĐT Bồ Đào Nha trước trận đấu sinh tử với Hungary.

Một số hình ảnh về buổi tập của ĐT Bồ Đào Nha:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Q.C

Lịch thi đấu EURO 2016, trực tiếp bóng đá hôm nay (21/6)

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu, phát trực tiếp bóng đá đêm nay (21/6) và rạng sáng mai (22/6), với các trận đấu cuối cùng ở C, D EURO 2016 và bán kết Copa America 2016.

Kèo EURO 21/6: Nằm Đức và Ba Lan, Tây Ban Nha gặp khó

Đức sẽ thắng đậm để giải tỏa áp lực, Ba Lan hứa hẹn làm nên lịch sử, trong khi Tây Ban Nha gặp nhiều khó khăn.

Ronaldo nhận liều "doping" trước trận sinh tử với Hungary

Tối qua (20/6), UEFA đã công bố danh hiệu bàn thắng đẹp nhất Champions League mùa giải 2015-2016. Theo đó, pha lập công vào lưới AS Roma của Cristiano Ronaldo về nhất với 36% số phiếu, vượt trên Messi, Saul Niguez và Florenzi.

Ronaldo sải bước trên sàn catwalk, khiêu vũ cùng chân dài

Phong độ tệ hại của "sát thủ" Cristiano Ronaldo trước ĐT Áo khiến Bồ Đào Nha bị cầm hòa không bàn thắng. Sau trận đấu này, cư dân mạng thi nhau "ném đá" siêu sao của Real Madrid với những bức ảnh chế giễu, châm biếm không thương tiếc.